HIGHLIGHT CONTENT

บันลือโลก! The Greatest Showman ปล่อยตัวอย่างฉบับแสดงสด ไม่มีใครเหมือน!!

  • 6,750
  • 18 ธ.ค. 2017

 

บันลือโลกไม่เหมือนใคร! The Greatest Showman ปล่อยตัวอย่างฉบับแสดงสด!

 

                ในยุคที่อินเตอร์เน็ตเข้าถึงทุกหัวระแหง เราจึงเห็นปรากฎการณ์ที่แม้แต่ตัวอย่างภาพยนตร์ก็มีการนับถอยหลัง เฝ้ารอชมตัวอย่างของภาพยนตร์ที่จัดเต็มด้วยความอลังการของเทคนิคพิเศษที่ถูกคัดสรร ปรุงแต่งมาเป็นอย่างดี แต่นั่นใช่ไม่ได้กับ The Greatest Showman โชว์แมนบันลือโลก ที่พวกเขาเล่นใหญ่กว่านั้นด้วยการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์สุดท้ายของตัวเองในฉบับแสดงสด! อย่ามัวเสียเวลา ไปดูกันเลย! (ตัวอย่างเริ่มต้นในนาทีที่ 1.01)

 

 

เรื่องย่อ

ภาพยนตร์เรื่อง “The Greatest Showman” เป็นผลงานมิวสิคัลที่มีความโดดเด่นและแปลกใหม่ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองจุดเริ่มต้นแห่งธุรกิจโชว์ และความรู้สึกมหัศจรรย์ที่เราสัมผัสได้เวลาความฝันเป็นจริงขึ้นมา ภาพยนตร์ได้แรงบันดาลใจจากความมุ่งมั่นและจินตนาการของ พี.ที. บาร์นัม โดยถ่ายทอดเรื่องราวของคนช่างฝันที่มาจากศูนย์ และได้สร้างการแสดงอันชวนตะลึงจนสร้างความตื่นเต้นไปทั่วโลก

 

ภาพยนตร์เรื่อง “The Greatest Showman” กำกับฯ โดย ไมเคิล กราซีย์ ผู้สร้างภาพยนตร์หน้าใหม่ที่มาสร้างความตื่นเต้น พร้อมด้วยบทเพลงจากเจ้าของรางวัล Academy Award เบ็น พาเซค และ จัสติน พอล (“La La Land”) นำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน ผู้เข้าชิงรางวัล Academy Award ร่วมด้วยผู้เข้าชิงรางวัล Academy Award มิเชล วิลเลียมส์, เซนดายา, แซค แอฟรอน และ รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน

 

The Greatest Showman

โชว์แมนบันลือโลก

เปิดรอบพิเศษ 25 - 27 ธันวาคม ฉายจริง 28 ธันวาคมนี้

 

โชว์แมนบันลือโลก

  • 03 March 2018
  • Adventure / ชีวิต / เพลง /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง