HIGHLIGHT CONTENT

Dark Fate จะมาลบรอยด่างพร้อยจากหนังเรื่องก่อนๆ ในเฟรนไชส์คนเหล็ก

  • 6,100
  • 17 ก.ย. 2019

 

 

Dark Fate จะมาลบรอยด่างพร้อยจากหนังเรื่องก่อนๆ ในเฟรนไชส์คนเหล็ก

 

                Terminator หนึ่งในเฟรนไชส์อมตะที่อยู่คู่กับโลกภาพยนตร์มาตั้งแต่ยุค 90s เราได้เห็นภาพยนตร์ที่สร้างจากคนเหล็กมาแล้วหลายต่อหลายภาค บางเรื่องประสบความสำเร็จทั้งรายได้และคำวิจารณ์ ในขณะที่บางเรื่องทำได้ไม่ดีนัก จนในปี 2019 นี้เรากำลังจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องใหม่จากเฟรนไชส์ในตำนานชุดนี้ กับเรื่อง Terminator: Dark Fate ภาพยนตร์ที่เจมส์ คาเมรอนกลับมาคุมการสร้างเองอีกครั้ง กับการสานต่อจาก Terminator 2: Judgement Day

 

 

                สำหรับ Dark Fate นี้เราจะได้ ทิม มิลเลอร์ ผู้กำกับได้ออกมาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เรากำลังจะได้ดูกัน จะเป็นภาพยนตร์ที่มาเพื่อลบรอยด่างพร้อยที่เกิดขึ้นกับเฟรนไชส์คนเหล็ก เขาพูดเอาไว้ว่า...
 

                “ผมคิดว่าเฟรนไชส์นี้มันมีรอยด่างพร้อยอยู่นะครับ ผมไม่ได้จะดูหมิ่นหนังเรื่องอื่น ๆ นะครับ บางเรื่องนั้นน่าสนใจมากเลย แต่ผมรู้สึกว่าพวกเขาแค่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในโลกของ The Terminator เท่านั้นเอง มันต่างออกไปนะครับ

                 ...ใน Terminator 2 มันมีหลายเหตุการณ์เกิดขึ้นที่พร้อมจะแตกย่อยไปอีกมากมาย เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่อยู่ในความทรงจำของใครหลายคน...”

 

 

                จากตัวอย่างที่เราได้เห็นกันไปแล้วสำหรับ Terminator: Dark Fate นั้นเราได้เห็นผลพวงที่เกิดขึ้นจาก Terminator 2 เราได้เห็นการกลับมาของลินดา ฮามิลตันในบทของซาราห์ คอร์เนอร์ เราได้เห็นอาร์โนลด์ ชวาร์ซเนกเกอร์ ในวัย 73 ปีกลับมาสวมบทคนเหล็กอีกครั้ง พร้อมด้วยเรื่องราวใหม่ ๆ ที่น่าสนใจทีเดียวว่าจะออกมาในรูปแบบไหน และมันจะพาเฟรนไชส์นี้ไปในทิศทางใดต่อไป หาคำตอบพร้อมกันได้ 23 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: CinemaBlend

ฅนเหล็ก วิกฤตชะตาโลก

  • 23 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง