HIGHLIGHT CONTENT

เดือดแน่! คนเหล็กภาคใหม่ Terminator: Dark Fate จะเป็นหนังเรท R

  • 14,092
  • 18 ต.ค. 2019

 

เดือดแน่! คนเหล็กภาคใหม่ Terminator: Dark Fate จะเป็นหนังเรท R

 

Terminator: Dark Fate หนังภาคล่าสุดแห่งเฟรนไชส์ คนเหล็ก ที่กำลังจะมาถึง จะเป็นภาคต่อภาคที่ 3 โดยตรงจากภาคดั้งเดิมอย่าง The Terminator ปี 1984 และ Terminator 2: Judgment Day ปี 1991 และจะตัดเรื่องราวในภาค Terminator 3: Rise of the Machines, Terminator: Salvation และ Terminator: Genisys ออกไป

 

นอกจากจะเป็นภาคต่อดั้งเดิมแล้วโปรเจ็คนี้ยังเป็นการกลับมาของนักแสดงชุดเก่าอย่าง  Arnold Schwarzenegger(หุ่นเหล็กรุ่นเก๋า), Linda Hamilton(ซาร่าห์ คอนเนอร์) และ Edward Furlong(จอห์น คอนเนอร์) และผู้สร้างอย่าง James Cameron ก็กลับมารับประกันคุณภาพด้วย

 

และอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ตัวหนังน่าสนใจมากยิ่งขึ้นคือ การที่ทางค่ายได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Terminator: Dark Fate จะเป็นหนังเรท R โดยสมาคมภาพยนตร์อเมริกันได้ให้เหตุผลที่ได้ให้หนังเรื่องนี้เป็นเรท R ว่า “Terminator: Dark Fate เป็นหนังที่มีความรุนแรงต่อเนื่องทั้งเรื่อง ทั้งทางด้านภาพและภาษา นอกจากนี้ยังมีฉากโป๊เปลือยบางส่วนด้วย” ซึ่งฉากโป๊เปลือยที่ว่านี้แฟนๆคนเหล็กคงจะรู้กันดีว่ามันคือฉากอะไร

 

 

ตัวอย่างใหม่ฉบับโหด เรท R

 

Terminator ภาคใหม่ ภายใต้การกำกับของ ทิม มิลเลอร์ (Deadpool) ลินดา ฮามิลตัน ที่จะกลับมาอีกครั้งในฐานะ “ซาร่าห์ คอนเนอร์” หลังจากที่เธอปรากฏตัวครั้งล่าสุดใน Terminator 2: Judgment Day (1991) แต่ครั้งนี้เธอไม่ได้มาคนเดียว เธอยังพาฮีโร่หญิงเลือดใหม่ นาตาลี เรเยส มาแนะนำให้เราได้รู้จักในฐานะ “ดานิ รามอส” พร้อมกับ “เกรซ” นักรบหญิงจากโลกอนาคต ที่รับบทโดย แม็คเคนซี่ เดวิส อีกด้วย

แน่นอนว่าตำนานคนเหล็ก อาร์โนลด์ ชวาสเซเนเกอร์ ก็จะกลับมาร่วมภารกิจครั้งนี้ด้วย  โดยมี เจมส์ คาเมรอน กลับมานั่งแท่นอำนวยการสร้างร่วมกับ เดวิด แอลลิสัน อำนวยการผลิตโดย ดาน่า โกล์ดเบิร์ก, ดอน แกรนเจอร์, บอนนี่ เคอร์ติส, จูลี่ ลินน์, ทิม มิลเลอร์, จอห์น เคลลี่ และเอ็ดเวิร์ด เฉิง

 

 

Terminator: Dark Fate เข้าฉาย 23 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

ฅนเหล็ก วิกฤตชะตาโลก

  • 23 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง