HIGHLIGHT CONTENT

กลับคืนสู่แก๊งค์ตุ๊ดซี่ส์ไม่ง่าย เต๋อ-รัฐนันท์ กับความในใจ ต้องแสดงหนังเรื่องแรก

  • 2,890
  • 19 พ.ย. 2019

 

 

กลับคืนสู่แก๊งค์ตุ๊ดซี่ส์ไม่ง่าย เต๋อ-รัฐนันท์

กับความในใจที่ต้องแสดงหนังเป็นเรื่องแรก

 

                หนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของไดอารี่ตุ๊ดซี่ที่สร้างสีสันได้เป็นอย่างดี คือ สจ๊วตหนุ่มผู้ต้องกดความ Fabulous เอาไว้ภายใน ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลด้านหน้าที่การงาน หรือการหมายตาต้องใจชายใดก็ตาม เขาคนนั้นคือ คิม ตัวละครที่ไม่ว่าใครได้ดู  ไดอารี่ตุ๊ดซี่ ฉบับซีรีส์คงจะได้เห็นเสน่ห์และความแสบสัน ปากจัดกัดเจ็บของตัวละครนี้มาแล้ว ซึ่งอย่างที่รู้กันว่าตัวละครนี้รับบทโดย เต๋อ รัฐนันท์ หนุ่มหล่อสุดฮอตอีกคนหนึ่งของวงการ

 

 

                การที่เต๋อจะมารับบทสุดจี๊ดจ๊าดอย่าง คิม ได้นั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ยิ่งการต้องแสดงให้ ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะ เฟค ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาก็ยิ่งทำให้งานนี้นักแสดงหนุ่มคนนี้ต้องทำงานหนักอีกเป็นเท่าตัว เขารู้สึกอย่างไรกับการได้กลับมาแสดงในบทบาทนี้อีกครั้งบ้าง...

               

“ผมหวังมาตลอดชีวิตว่าสักวันหนึ่งเราอยากมีภาพตัวเองไปปรากฏบนจอ เงินบ้าง แล้ววันนนี้บทอีคิมก็ทำให้เราได้มาอยู่ในหนัง ผมกับอีคิมห่างหายกันไป 2ปี วันที่รู้ว่าต้องกลับมารับบทนี้อีกครั้งเรายังจะเล่นได้อยู่ไหมนะ เรามีไปเวิร์คช็อป เพื่อดึงคิมกลับมา พอเราทำไปหลายๆ แบบฝึกหัด คิมคนเดิมก็กลับมาจริงๆ ไม่ได้หายไปไหน

เราได้สร้างตัวละครตัวหนึ่งขึ้นมา ซึ่งต่างจากตัวเราสุดขั้ว เราเป็น ผู้ชายแท้ๆ แต่พอเราจะเล่นเป็นคิมเราก็แค่ถึงเขาออกมา มันเป็นความท้าทา ยมากๆ และผมรับรองว่าหนังเรื่องนี้จะมอบความสนุก ความบันเทิงให้กับทุกคน แค่ได้เข้าโรงหนังมาหัวเราะด้วยกัน ผมว่านี่แหละครับความมหัศจรรย์ของหนังที่มอบความสุขให้กับผู้ชมและตัวผมเอง”

 

                รอชมคิมกลับมาแผ่บารมีความแซ่บอีกครั้ง ได้ใน ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะ เฟค กำหนดฉาย 5 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค

  • 05 December 2019
  • Adventure / ตลก /
  • 108 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง