HIGHLIGHT CONTENT

เกรียนมากวนกลับ! Teen Titan Go Movie แซวกลับหลังเดดพูลล้อจักรวาลดีซีซะยับ

  • 44,451
  • 23 เม.ย. 2018

 

เกรียนมากวนกลับ! Teen Titan Go Movie แซวกลับหลังเดดพูลล้อจักรวาลดีซีซะยับ

 

                “โคตรดาร์ค สาบานนะว่าแกไม่ได้มาจากจักรวาลดีซี?” ประโยคเด็ดสุดเกรียนที่เรียกเสียงฮาจากตัวอย่างสุดท้ายของ Deadpool 2 ที่คราวนี้กวนเกรียนข้ามค่ายชนิดที่ไม่หวั่นใด ๆ ตอกย้ำความเป็นฮีโร่ตัวพ่อสายกวน แต่อย่าลืมว่า ไรอัน เรย์โนลด์คนนี้ก็เคยเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาลภาพยนตร์ DC มาแล้วเหมือนกัน ถ้าใครยังจำพ่อหนุ่มชุดเขียวกับพลังแห่งจินตนาการที่ได้จากแหวนในชื่อ Green Lantern ได้ คงรู้ว่ามันไม่ได้ประสบความสำเร็จเท่าไรนัก และเพื่อไม่ให้ถูกล้ออยู่ฝ่ายเดียว Teen Titan Go Movie แอนิเมชั่นจากดีซีก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์แซวกลับที่ทำเอาเจ็บจี๊ดไม่น้อย โพสที่ว่าจะเป็นอะไรไปดูข้างล่างเลย

 

 

Hey @VancityReynolds, caught your new @deadpoolmovie trailer. Never forget - before you became a @Marvel character, you were a part of the @DCComics universe. #TeenTitansGOMovie pic.twitter.com/vmrBms0I8h

— Teen Titans GO Movie (@TeenTitansMovie) April 20, 2018

 

                ในรูปจะเป็นหนึ่งในกรีนแลนเทิร์นพร้อมกับประโยคที่แปลได้ใจความว่า “จริง ๆ แล้วเราก็มีหนังของกรีนแลนเทิร์นอยู่นะ แต่ไม่ค่อยมีใครอยากพูดถึงเท่าไร” ยังไม่พอในแคปชั่นของโพสต์นี้ก็ยังตอกย้ำเพิ่มไปอีก ด้วยการแท็กชื่อของไรอัน เรย์โนลด์ให้มารับรู้ไปเลยว่า “เฮ้ @VancityReynolds เราได้ดูตัวอย่างใหม่ของเดดพูลแล้วนะ อย่าลืมซะล่ะ ก่อนที่นายจะได้เป็นหนึ่งในตัวละครของมาร์เวล นายเองก็เคยเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาลดีซีเหมือนกัน”

 

                แสบ ๆ คัน ๆ กันไปกับการจิกกัดข้ามค่ายที่ถ้าไม่ใช่เดดพูลก็คงไม่มีใครสามารถทำได้แล้ว ก่อนที่เราจะได้ไปดูความฮา เกรียนในรูปแบบแอนิเมชั่นของทีม Teen Titan Go Movie ที่จะเข้าฉายในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ ไปเจอกับตัวพ่อความเกรียนที่แท็กทีมธานอส...เอ้ย!...เคเบิ้ล มาเพิ่มดีกรีความมันส์ ความฮาเป็นเท่าตัวได้ใน Deadpool 2 พฤษภาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Deadpool 2

17 พฤษภาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screenrant

 

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง