HIGHLIGHT CONTENT

มารู้จักกับคาแรกเตอร์เต่านินจา

  • 58,032
  • 09 ส.ค. 2014

Teenage Mutant Ninja Turtles 

ลีโอนาร์โด

ชื่อเล่น:         ลีโอ ตั้งชื่อตาม:       จิตรกรและปฏิมากรชาวอิตาเลียน ลีโอนาร์โด ดา วินชี อาวุธ:          ดาบคู่ คาดผ้า:         สีน้ำเงิน ลีโอนาร์โด เป็นพี่ชายคนโตในบรรดา 4 พี่น้อง เป็นผู้นำที่มีความกล้าหาญ เชี่ยวชาญด้านการใช้ดาบ ซึ่งเป็นวิถีของนินจา

โดนาเทลโล

ชื่อเล่น :        ดอนนี่ ตั้งชื่อตาม:       ศิลปินชาวอิตาเลียน ยุคเรเนซองส์ โดนาเทลโล อาวุธ:        กระบองยาว คาดผ้า: สีม่วง โดนาเทลโล มีความฉลาดสุด ๆ เป็นทั้งนักประดิษฐ์และวิศวกร ไม่ชอบความรุนแรงเมื่อเทียบกับบรรดาพี่น้อง

ราฟาเอล

ชื่อเล่น:   ราฟ ตั้งชื่อตาม:         จิตรกรและสถาปนิกชาวอิตาเลียน ราฟาเอล อาวุธ:            สามง่าม คาดผ้า :          สีแดง

ไมเคิลแองเจโล

ชื่อเล่น:            ไมกี้ ตั้งชื่อตาม:         ศิลปินยุคเรเนซองส์ ไมเคิลแองเจโล บัวนาร์รอตติ อาวุธ:            กระบอง 2 ท่อน คาดผ้า: สีส้ม ไมเคิลแองเจโล เป็นน้องคนสุดท้องของเหล่าเต่านินจา ชอบพูดมุขตลก ๆ มักจะแทรกอารมณ์ขันในช่วงสถานการณ์ตึงเครียด และยังชอบล้อเล่นกับพี่ ๆ อีกด้วย พิซซ่าและวิดีโอเกมคือสิ่งที่เขาโปรดปรานเป็นอย่างยิ่ง ราฟาเอล นับว่าเป็นแบดบอยของเต่านินจา นิสัยก้าวร้าวและอารมณ์ร้อน เชี่ยวชาญการต่อสู้ทั้งรุกและรับ แม้ว่าเขาจะยั่วโมโหพี่น้องอยู่บ่อย ๆ แต่เขาก็พร้อมปกป้องพวกเขาอยู่เสมอ ·       ต้นกำเนิดของเต่านินจา เกิดขึ้นในปี 1983 โดย นักเขียนการ์ตูน ชื่อ ปีเตอร์ ลาร์ด และกลายมาเป็นหนังสือการ์ตูนในปี 1984 ·       จากหนังสือการ์ตูน เต่านินจา กลายมาเป็นการ์ตูนซีรีย์ในปี 1988 ·       ของเล่นเต่านินจากลายเป็นสินค้าขายดี ตามหลังเพียงแค่ G.I. Joe และ Star Wars เท่านั้น ·       ในปี 2013 เต่านินจาติดอันดับ 1 ของชาร์ตของเล่นสำหรับเด็กผู้ชาย ·       เต่านินจา เวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้ อำนวยการสร้างโดย ไมเคิล เบย์ ผู้กำกับภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ อย่าง ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ·       ไมเคิล เบย์ และเมแกน ฟ็อกซ์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ·       ทุนสร้างภาพยนตร์เต่านินจาประมาณ 125 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ·       เต่านินจา ใช้ทีมงานครีเอทีฟ นักแสดง และศิลปินดิจิตอลกว่า 400 ชีวิต ·       ตัวละครเต่านินจา สวมชุดโมแคป ที่ทำให้เคลื่อนไหวอย่างคล่องตัวและเป็นธรรมชาติ ข้อมูลคาแรกเตอร์เต่านินจาแต่ละตัว ·       “ลีโอนาร์โด หรือ ลีโอ ตั้งชื่อตาม ลีโอนาร์โด ดา วินชี จิตรกรและปฏิมากรชาวอิตาเลียน มีอาวุธคู่ใจคือดาบคู่ มีสัญลักษณ์คือผ้าคาดสีน้ำเงิน เขาเป็นพี่ชายคนโตในบรรดา 4 พี่น้อง เป็นผู้นำที่มีความกล้าหาญ เชี่ยวชาญด้านการใช้ดาบ ซึ่งเป็นวิถีของนินจา” ·        “โดนาเทลโล หรือ ดอนนี่ ตั้งชื่อตาม โดนาเทลโล ศิลปินชาวอิตาเลียน ยุคเรเนซองส์ ใช้กระบองยาวเป็นอาวุธ สวมผ้าคาดสีม่วงเป็นสัญลักษณ์ เขามีความฉลาดสุด ๆ เป็นทั้งนักประดิษฐ์และวิศวกร ไม่ชอบความรุนแรงเมื่อเทียบกับบรรดาพี่น้อง” ·       “ราฟาเอล หรือ ราฟ ตั้งชื่อตาม ราฟาเอล จิตรกรและสถาปนิกชาวอิตาเลียน มีอาวุธคู่ใจคือสามง่าม สัญลักษณ์ประจำตัวคือผ้าคาดสีแดง นับว่าเขาเป็นแบดบอยของเต่านินจา มีนิสัยก้าวร้าวและอารมณ์ร้อน เชี่ยวชาญการต่อสู้ทั้งรุกและรับ แม้ว่าเขาจะยั่วโมโหพี่น้องอยู่บ่อย ๆ แต่เขาก็พร้อมปกป้องพวกเขาอยู่เสมอ” ·       “ไมเคิลแองเจโล หรือ ไมกี้ ตั้งชื่อตาม ไมเคิลแองเจโล บัวนาร์รอตติ ศิลปินยุคเรเนซองส์ ใช้กระบอง 2 ท่อน เป็นอาวุธ สัญลักษณ์ประจำตัวคือผ้าคาดสีส้ม เขาเป็นเป็นน้องคนสุดท้องของเหล่าเต่านินจา ชอบพูดมุขตลก ๆ มักจะแทรกอารมณ์ขันในช่วงสถานการณ์ตึงเครียด และยังชอบล้อเล่นกับพี่ ๆ อีกด้วย พิซซ่าและวิดีโอเกมคือสิ่งที่เขาโปรดปรานเป็นอย่างยิ่ง”   เกี่ยวกับเต่านินจา สัมภาษณ์ผู้กำกับ และนักแสดง Turtle Power   รู้จัก เวิร์น เฟนวิค ตากล้องหัวหมอ (หูดำ ๆ เล็ก) รู้จัก เอพริล โอนีล นักข่าวสาวผู้ไม่กลัวและต้องมาผจญภัยกับเหล่าเต่านินจา เบื้องหลังเทคนิค 3D ในภาพยนตร์เต่านินจา เบื้องหลังการถ่ายทำแบบ Motion Capture ตื่นตาตื่นใจกับการถ่ายทำ