HIGHLIGHT CONTENT

หรือสกอร์เปี้ยนจะมาร่วมเสริมทัพ?? อีกหนึ่งวายร้ายร่วมรุมยำ Spider-Man

  • 2,340
  • 09 มี.ค. 2020

 

 

หรือสกอร์เปี้ยนจะมาร่วมเสริมทัพ??

อีกหนึ่งวายร้ายร่วมรุมยำ Spider-Man

 

                นับวันเจ้าหนู Spider-Man ก็ยิ่งต้องเผชิญกับความยากลำบากในชีวิตมากขึ้นทุกที ในขณะที่วายร้ายที่เกี่ยวข้องกับเขากลับยิ่งซ่องสุมกำลังกันมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น Venom ที่กำลังจะมีภาพยนตร์ภาคต่อ, หรือมอร์เบียส แวมไพร์วิทยาศาสตร์ที่กำลังจะมาอวดโฉม ผ่านการแสดงของจาเร็ด เลโท แถมในตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีการปรากฎตัวของ เอเดรียน ทูมส์ หรือ วัลเจอร์ ที่แสดงโดยไมเคิล คีตันอีกต่างหาก ดูเหมือนว่าแผนการในการสร้างภาพยนตร์จากวายร้ายของ Spider-Man จากฝั่ง Sony Pictures จะคืบหน้าต่อไปอย่างต่อเนื่อง

 

 

                Michael Mando นักแสดงผู้เคยปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Homecoming เริ่มต้นจากการรับหน้าที่เป็นอาชญากรผู้ซื้อขายอาวุธกับเอเดรียน ทูมส์ จนกระทั่งถูกจับกุมตัว และไปปรากฏตัวอีกครั้งในตอนฉากพิเศษท้ายเครดิต ซึ่งมีการคอนเฟิร์มแล้วตัวละครนี้มีชื่อว่า แม็ก การ์เกน หรือในคอมิกส์มีสมญานามว่า Scorpion หนึ่งในวายร้ายตัวสำคัญของ Spider-Man

 

 

                ล่าสุด ไมเคิล ได้อัพเดตภาพใหม่ล่าสุดของเขาลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวของตัวเอง พร้อมด้วยข้อความเป็นอิโมจิรูปแมงป่อง ซึ่งชัดเจนว่าเป็นการสื่อไปถึงตัวละคร แม็ก การ์เกน หรือสกอร์เปี้ยนอย่างแน่นอน แต่ความน่าสนใจก็คือ สกอร์เปี้ยน จะมาปรากฎตัวในอนาคตผ่านภาพยนตร์เรื่องไหน จะเป็นเร็ว ๆ นี้กับ Morbius หรือไกลหน่อยกับ Venom 2 หรือจะยิ่งกว่านั้นด้วยการออกตามล่าตัวสไปเดอร์แมนใน Spider-Man 3 เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

                หาก แม็ก การ์เกน ได้มาปรากฎตัวในจอภาพยนตร์แบบเต็ม ๆ เป็นครั้งแรก ก็พอที่จะสามารถยืนยันได้ว่าเราอาจจะได้เห็นภาพยนตร์ที่จะเป็นการรวมทีมวายร้ายของ Spider-Man หรือเหล่า Sinister Six ในไม่ช้าอย่างแน่นอน เพราะตอนนี้สมาชิกทีมที่ปรากฎตัวออกมาก็มีไม่น้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็น วัลเจอร์, เวน่อม, มอร์เบียส หรือสกอร์เปี้ยน เหลืออีกเพียงแค่ 2 ตัวเท่านั้น งานนี้บอกได้คำเดียวว่าเจ้าหนูสไปดี้น่วมแน่นอน

 

Source: Screen Rant

มอร์เบียส

  • 31 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง