HIGHLIGHT CONTENT

รวมมาให้แล้ว 11 ตัวละครเด็ดจากเกมส์ ร่วมเปิดศึกใน Warcraft มีใครบ้างมาดูกันๆ

  • 130,390
  • 24 พฤษภาคม 2016

11 ตัวละครเด็ดจากเกมส์ ร่วมเปิดศึกใน Warcraft   
รวมมาให้แล้วมีใครบ้างมาดูกันๆ 

 

 

 

กาโรน่า
กาโรน่า ซึ่งเป็นทาสของกัลแดน ผู้ปกครองออร์ค คือลูกครึ่งออร์คที่เกิดจากสองโลก แต่โลกทั้งสองกลับไม่ต้อนรับเธอ ยิ่งเจ็บหนักก็ยิ่งแข็งแกร่ง กาโรน่าแข็งแกร่งกว่าที่คุณคิด เธอเป็นผู้รู้จักเอาชีวิตรอด เธอเป็นแกะดำที่ติดอยู่ระหว่างสองโลก กาโรน่าต่อสู้เพื่อให้เป็นที่ยอมรับ และหาที่ที่เธอจะอยู่ได้ เธอเปลี่ยนความทุกข์ทรมานให้กลายเป็นความแข็งแกร่ง จนกลายเป็นนักรบที่สามารถเอาตัวรอด และมีความเข้าใจดีว่าคนต้องรู้สึกกลัวเพื่อจะมีชีวิตรอด แต่เมื่อเธอพบว่าตัวเองเกิดความสนใจในความหาญกล้าและเสน่ห์ของโลธาร์ซึ่งเป็นมนุษย์ เธอลั่นปากสาบานว่าจะต่อสู้เคียงข้างเขา

 

อันดูอิน โลธาร์
โลธาร์คือนักรบที่ไม่กลัวเกรง ผู้ต่อสู้ด้วยความภักดีที่มีต่อราชาของเขา เพื่อจะยุติสงครามที่ทำลายล้างโลก เมื่อพวกเขาต้องเผชิญกับศัตรูที่ไม่อาจเอาชนะได้ ทั้งนี้ก็เพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับผู้คนของเขา และเพื่อปกป้องลูกชายเพียงคนเดียวของเขาด้วย เขาต้องเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อจะกลายเป็นผู้ปกป้องอย่างที่อาเซร็อธต้องการให้เขาเป็น เขาถูกขับดันด้วยความภักดีที่มีต่อประเทศ และบ่อยครั้งเขาต้องเสียสละความสัมพันธ์ส่วนตัว โลธาร์รู้สึกลังเลที่จะเปิดรับใครเข้ามาในหัวใจ เพราะเขาต้องหยัดยืนต่อสู้เพื่อผู้คนที่ฝากชีวิตเอาไว้กับราชาและอาณาจักรของเขา ฮีโร่ฝ่ายมนุษย์ผู้นี้ขี่ม้าได้คล่องแคล่วไม่ต่างจากเวลาต้องขี่กริฟฟ่อน (สัตว์ครึ่งนกอินทรี ครึ่งสิงโต) และยังกล้าหาญในการสู้รบ เขาจะเป็นผู้กำหนดชะตากรรมของอาเซร็อธ

 

แค็ดการ์
ฮีโร่วัยหนุ่มที่เป็นหนอนหนังสือ พลังอำนาจของแค็ดการ์ซุ่มซ่อนอยู่ในความรู้ที่เขามี ถึงแม้เขาจะมีสัญลักษณ์ของกลุ่มคิริน ทอร์ แต่แค็ดการ์ ที่เป็นอดีตผู้ฝึกเพื่อเป็นผู้พิทักษ์ ดิ้นรนต่อสู้เพื่อชีวิตธรรมดาๆ อย่างไรก็ดี ถึงแม้เขาจะหันหลังให้กับโชคชะตาที่ถูกกำหนดมา แต่สุดท้าย แค็ดการ์ก็ถูกดึงดูดเข้าหาปริศนาที่เกิดขึ้นท่ามกลางการบุกจู่โจมอาเซร็อธ และได้เรียนรู้ที่จะมีความรับผิดชอบแบบผู้ใหญ่ ซึ่งมาพร้อมกับพลังของเขา ขณะที่เขาต่อสู้เพื่อค้นหาจุดยืนของตัวเองท่ามกลางกลุ่มวีรุบุรุษ แค็ดการ์ได้เรียนรู้ถึงความลับของพลังอำนาจของเขา และอำนาจมืดที่ซุ่มซ่อนอยู่ด้านใต้

 

ดูโรทัน
ดูโรทัน ผู้นำอันเป็นที่รัก กำลังต่อสู้เพื่อสิ่งที่เขาเรียกว่าบ้าน บ้านที่เขาสามารถสร้างอนาคตให้กับครอบครัวของเขาได้ ดูโรทันต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของเผ่าพันธุ์ของเขา รวมถึง ดราก้า ภรรยาของเขา เขาเชื่อในเผ่าพันธุ์ของตน และในสิ่งที่พวกเขาเคยเป็นก่อนที่กัลแดนจะลุกขึ้นมามีอำนาจ พวกเขาคือสิ่งมีชีวิตที่มีความแข็งแกร่งที่ดำเนินชีวิตตามกระแสธรรมชาติ เป็นเผ่าพันธุ์ที่มีวินัยและทรงเกียรติ เขารู้ดีว่าถ้าคนของเขาจะมีชีวิตรอดได้ เขากับดราก้าต้องเป็นผู้นำออร์คในการต่อสู้เพื่อสร้างบ้านที่อาเซร็อธ

 

เมดิฟห์
เมดิฟ์ คือผู้พิทักษ์ที่ทำหน้าที่เป็นเสมือนอาวุธมหัศจรรย์ของอาเซร็อธ แต่เขาก็ต้องสูญเสียเพื่อให้ได้พลังลึกลับเช่นนี้มา จอมเวทย์ผู้ทรงอำนาจสูงสุดผู้นี้ คือผู้พิทักษ์แผ่นดินนี้ และเขาได้รับมอบหมายให้มีความสามารถที่จะใช้เวทมนต์เพื่อคอยปกป้องประชาชน และคอยรักษาสมดุลตามวิถีธรรมชาติในหลากหลายอาณาจักร  ในยามที่ไม่ต้องคอยปกป้องโลก ชีวิตของเมดิฟห์คือชีวิตที่เข้าใจยาก เขาต้องต่อสู้กับพลังที่เกินความเข้าใจของเรา จากหอคอยสูงที่สร้างอยู่บนเส้นทางเชื่อมต่อของเส้นทางอำนาจหลากหลาย เขาต้องอยู่เพื่อปกป้องอาเซร็อธ มันคือเป้าหมายหนึ่งเดียวของเขา

 

ราชาเลน รินน์
ราชาทุกองค์ต่างสืบทอดซึ่งความท้าทาย สำหรับราชาเลน มรดกสืบทอดที่ได้มาอาจเป็นศึกครั้งใหญ่ที่สุดที่เคยมีในประวัติศาสตร์อันยาวนานของอาเซร็อธ เลนซึ่งเป็นผู้ปกครองผู้มีเมตตา ต้องรวมพลังกับผู้นำของชนเผ่าอื่นๆ (คนแคระ, เอลฟ์ และมนุษย์) เพื่อต่อสู้กับกองทัพออร์คที่เดินทางมายังโลกนี้ ก่อนที่การทำลายล้างจะเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ เลนที่ต่อสู้เพื่อรวบรวมอาณาจักรต่างๆ ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน แน่ใจว่าถ้าประชาชนแห่งอาเซร็อธไม่ร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับกองทัพออร์ค พวกเขาจะต้องย่อยยับ แต่เขาจะต่อสู้จนกว่าจะถึงที่สิ้นสุดเพื่อปกป้องให้อาณาจักรของเขาปลอดภัย และเพื่อปกป้องประชาชนของเขา

 

 เลดี้ ทาเรีย
ทาเรียคือราชินีผู้ชาญฉลาด และท่ามกลางการสู้รบกับอสูรร้าย ท่ามกลางความโหดร้าย ความสง่างามและวาจาอันน่าฟังของเธอคือแสงไฟแห่งความหวังของประชาชน ทาเรียเป็นผู้ไกล่เกลี่ยที่มีทักษะ ผู้ใช้สัญชาตญาณแบบหญิงสาวของเธอจนได้รับความไว้วางใจจากกาโรน่า ทาเรียรู้ดีว่าประชาชนชาวอาเซร็อธต้องรวมตัวเป็นหนึ่งถ้าพวกเขาจะยุติความขัดแย้งนี้ เธอรู้ดีว่า “ผู้นำที่แข็งแกร่งต้องได้รับความไว้วางใจจากเผ่าพันธุ์” และเธอยังแน่ใจด้วยว่าพวกเขาต้องได้รับสิ่งนั้นจากกาโรน่า ทาเรียที่แต่งงานอย่างมีความสุขกับเลน รินน์ คือแม่ของวาเรี่ยน ชีวิตแต่งงานของพวกเขามีความเท่าเทียมกันทั้งสองฝ่าย พวกเขามีความนับถือกันอย่างแท้จริง

 

ออร์กริม
ออร์กริมใช้ดูมแฮมเมอร์เป็นอาวุธ มันคือหนึ่งในอาวุธที่ร้ายกาจที่สุดในหมู่มวลออร์ค เป็นอาวุธที่ตกทอดมาถึงเขาผ่านคนรุ่นแล้วรุ่นเล่า สายเลือดนักรบจากบรรพบุรุษคือเชื้อสายที่เป็นเชื้อพลังของความโกรธและความกล้าหาญของเขาในสนามรบ สงครามคือมรดกตกทอด ความจงรักภักดีที่เขามีต่อดูโรทันเกิดมาจากการผ่านการทำศึกมากมาย และการออกล่าเคียงข้างกันบนเนินทรายแห่งฟรอสต์วินด์ เขายังคงภักดีต่อประมุขและประชาชนของเขา และเป็นหนึ่งในพลังผลักดันภายในชนเผ่าฟรอสต์วูล์ฟ แต่ยิ่งพวกเขาเดินทัพสู่อาเซร็อธ โลกเก่าก็ถูกทิ้งเอาไว้เบื้องหลัง

 

ดราก้า
ดราก้าที่เป็นคู่ชีวิตที่กล้าหาญของดูโรทัน และเป็นมารดาของลูกชายที่ยังเป็นทารกน้อย จะต่อสู้เพื่อปกป้องครอบครัวของเธอ และประชาชนของเธอจนกว่าลมหายใจจะหมดสิ้น การต่อสู้เคียงข้างคู่ชีวิตและประมุขของชนเผ่า ทำให้เธอกับดูโรทันก่อกำเนิดความรักที่ทำให้ดาวเคราะห์ที่กำลังจะสิ้นสูญอยู่รอดมาได้ และนำพาพวกเขาไปสู่โลกใบใหม่ เพราะการหยัดยืนอยู่เคียงข้างดูโรทันไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เธอจึงนำพาลูกน้อยเข้าสู่อนาคตที่ไม่แน่นอน

 

กัลแดน
ในฐานะวายร้ายที่สุดอำมหิตและแสนเจ้าเล่ห์ กัลแดนต่อสู้เพื่อจะครอบครองอาเซร็อธ ไม่ว่าจะต้องสูญเสียสักแค่ไหน ขณะที่ก้าวขึ้นมาเพื่อรวมเผ่าพันธุ์ออร์คให้เป็นหนึ่งเดียวในฐานะกองกำลังที่ชอบรุกรานทำลายล้าง เขาจะดูดกลืนชีวิตจากทุกคนเพื่อนำมาเพิ่มพลังให้กับกองทัพของเขา ด้วยแรงผลักดันที่ต้องการจะเป็นผู้พิชิต สำหรับกัลแดนแล้ว ทุกชีวิตคือเชื้อเพลิงให้กับเดอะฮอร์ด

 

แบล็คแฮนด์
ถ้าออร์คเป็นเผ่าพันธุ์ที่ถูกเลี้ยงดูมาเพื่อสู้รบ ถ้าเช่นนั้น แบล็คแอนด์ ผู้ทำลายล้าง ก็คือร่างอวตารของสงคราม เขาสวมใส่ชุดเกราะที่ดูโหดเหี้ยมที่เชื่อมต่อกันด้วยซากโครงกระดูกของชีวิตที่เขาสังหารไป เขาเป็นแหล่งรวมทุกสิ่งที่พวกออร์คให้ความนับถือ ไม่ว่าจะเป็นความแข็งแกร่ง ความไม่กลัวเกรงสิ่งใด และศักดิ์ศรี ในฐานะนักสู้ที่กราดเกรี้ยว แค่เสียงอันดังสนั่นเพียงอย่างเดียวก็สามารถสร้างความหวาดกลัวให้กับเหล่าศัตรูได้ แบล็คแฮนด์คืออาวุธเดินได้ที่กัลแดนต้องการเพื่อให้เป็นผู้นำการโจมตีใส่มนุษยชาติ

 

 

กำเนิดศึกสองพิภพ

  • 26 May 2016
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง