HIGHLIGHT CONTENT

มาเข้มๆ! เผยภาพ Taskmaster วายร้ายจอมเลียนแบบแบบชัดๆ จากฉากในหนัง Black Widow

  • 3,940
  • 23 มี.ค. 2020

 

มาเข้มๆ! เผยภาพ Taskmaster วายร้ายจอมเลียนแบบแบบชัดๆ จากฉากในหนัง Black Widow

Black Widow

 

ได้มีการเผยภาพใหม่จากหนัง Black Widow ออกมา โดยเป็นภาพของวายร้ายปริศนาอย่าง ทาสค์มาสเตอร์ (Taskmaster) ที่คาดว่าจะเป็นวายร้ายหลักของเรื่อง หากไม่โดนทาง Disney Marvel หลอก...? และภาพนี้ถือว่าเป็นภาพจากฉากในหนังของตัวละครตัวนี้ที่ชัดและเห็นเต็มตัวมากที่สุด(หากไม่นับรวมภาพโปรโมทต่างๆที่ออกมก่อนหน้านี้)

 

Black Widow

 

Taskmaster มาพร้อมชุดเกราะทั้งตัวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือฮู้ด ภายใต้หน้ากากของตัวละครตัวนี้ยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาว่าเป็นตัวละครตัวใด หรือรับบทโดยใคร แต่จากการคาดเดาที่มาพร้อมกับทฤษฏีต่างๆมากมาย แฟนๆต่างลงความเห็นว่า ตัวจริงของ Taskmaster จริงๆแล้วคือตัวละครที่ใกล้ชิดกับนาตาชา และมันอาจจะเป็นตัวละครหญิงด้วยซ้ำไป!

 

อย่างไรก็ตามการเปิดเผยหน้าที่แท้จริงของ Taskmaster คงเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์เราอย่างเป็นแน่ แต่ถึงหากจะไม่ใช่หนึ่งในตัวละครที่ใกล้ชิดกับนาตาชา แต่เป็นการใช้นักแสดงชื่อดังมารับบทนี้ คงจะเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์เราไม่น้อยไปกว่ากันจริงไหม? และอีกหนึ่งที่ยังน่าสนใจอยู่ก็คือ แน่ใจแล้วเหรอว่าเขาจะเป็นวายร้ายบอสใหญ่ภายในเรื่อง? ไม่แน่ว่าเขาอาจจะเป็นนักฆ่ารับจ้างที่ทำตามคำสั่งผู้ที่อยู่เบื้องหลัง...วายร้ายบอสใหญ่ตัวจริงของเรื่อง อีกทีหนึ่งก็ได้นะ...

 

Black Widow

 

จากข้อมูลในตัวอย่างเราได้รู้ว่า Taskmaster คือนักฆ่าจอมลอกเลียนแบบทักษะการต่อสู้ เพียงแค่ได้ดูวิดีโอ ได้เท่าที่รู้ตอนนี้ เขามีทักษะการต่อสู้ของ Captain America, Black Panther, Hawkeye, Black Widow และอาจจะ Spider-Man และอื่นๆอีกมากมายที่ยังไม่เปิดเผยออกมา เขาคือผู้ควบคุมโครงการ Red Room โปรแกรมการฝึกนักฆ่าหญิงแบบที่ นาตาชา เคยฝึก โดยคนที่อยู่ในนั้นต่างถูกชักใย มีสติ แต่ไม่มีทางเลือก นาตาชาจึงกลับไปรวมทีมเฉพาะกิจของเธอเพื่อช่วยเหลือเหยื่อของ Red Room

 

Black Widow เข้าฉาย เร็วๆนี้ ในโรงภาพยนตร์

Black Widow

เรียบเรียงจาก: https://movieweb.com

 

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง