HIGHLIGHT CONTENT

ห้ามพลาด! ครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ของคอนเสิร์ต Take That Live Cinema

  • 9,143
  • 17 มิ.ย. 2015

ห้ามพลาด! ครั้งแรกบนจอภาพยนตร์
คอนเสิร์ต Take That Live Cinema 

 

วง Take That ประสบความสำเร็จในการแสดง จาก โอทูอารีน่าจากลอนดอน วันที่19เดือนมิถุนายน โดยถ่ายทอดด้วยดาวเทียมและฉายในโรงภาพยนตร์ ระหว่าง อังกฤษ เกาะeire ทวีปยุโรป และประเทศทั่วโลก

Take That ประสบความสำเร็จในการแสดง ยืนยันแล้ววันนี้ การแสดงจะเริ่ม ใน glasgow วันที่ 27 เม.ย และจะออกกาศไปที่โรงภาพยนตร์ ส่งจากลอนดอน ไอออนิค อารีน่า วันที่ 25 ก.ค. การฉายภาพจะเป็นระบบ HD และเสียง Surround นี่จะเป็นโอกาสพิเศษสำหรับแฟนๆที่ไม่ได้เข้าชมการแสดงสด ที่จะมีประสบการณ์ การชมคอนเสริตที่สะดวกสบายในโรงภาพบนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ "จากที่นั่งที่ดีที่สุดในบ้าน" ในความร่วมมือกับ ScreenLive Entertainment จะมีการในอีก20กว่าประเทศทั่วโลก

 Take That จัดว่าเป็นการแสดงที่น่าจดจำและตื่นเต้นในประวัติศาสตร์ของวงการเพลงอังกฤษอย่างปฏิเสธไม่ได้ การระเบิดสีสันที่ยอดเยี่ยมจาก dancing jellyfish การออกแบบหุ่นกระบอกที่สวยงามและการเต้นร่วมสมัยโดยMarkและHoward กับการบินควบคู่กับรถยนต์ออกไปยังฝูงชน,การเผาไหม้ของโลก,ไฟ,พลุและฝนตกในอาคาร

“นี่เป็นครั้งแรกที่เราจะได้ทำให้มันสำเร็จในระดับนี้ คืนนี้จึงเป็นคืนพิเศษสำหรับเรา  มันคงตื่นเต้นมากที่จะมีแฟนๆจำนวนมากของเราจากทั่วโลกชมการแสดงเราจึงคิดบางสิ่งบางอย่างที่จะทำให้มันเป็นโอกาสที่น่าจดจำสำหรับทุกคน”

 

 

“หนึ่งในการแดงที่น่าตื่นเต้นที่สุดในอังกฤษ”
Dan Wootton, The Sun

“เป็นมหากาพย์ที่ยิ่งใหญ่จริงๆ”
The Mirror

“สายตาทั้งหมดจับจ้องอยู่ที่การแสดง Take That ทำให้รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของปรากฎการณ์นี่”
Daily Star

“คืนนี้ทุกคนจะไม่ลืมเลยว่าต้องรีบ”
Metro

“มันคือเวทย์มนต์ใช่ไหม ใช่มันใช่”
Mail on Sunday Event Magazine

 

Take That มีอัลบั้มรวมหนึ่งอัลบั้ม มีเพลงเดี่ยว 15 เพลง ยอดขาย30ล้านอัลบั้ม ได้รางวัล lvor Novellos 6ครั้ง รางวัลBRIT 8 ครั้ง และขายบัครคอนเสริตได้มากกว่าเจ็ดล้านใบ

วันที่ 25 กรกฎาคม นี้ รอบเวลา 14:000 น.
ที่โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์
บัตรราคา 300 / 400 บาท

ซื้อบัตรล่วงหน้าได้ที่ Ticket Box ตั้งแต่ 9 กรกฎาคม 2558 เป็นต้นไป
หมายเหตุ: เสียง Soundtrack ไม่มี ซับไทเทิ้ลไทย  

 

 

Take That Live 2015

  • 25 July 2015
  • Adventure /
  • 120 นาที
15+