HIGHLIGHT CONTENT

สู่จักรวาลอันไกลโพ้น อนาคต Star Wars ภาคต่อไป ภายใต้การกำกับของ ไทก้า ไวตีติ

  • 3,072
  • 05 พฤษภาคม 2020

 

 

สยบข่าวลือ!! ไทก้า ไวตีติ คอนเฟิร์ม

สู่จักรวาลอันไกลโพ้น เข้ากำกับ Star Wars ภาคต่อไป

 

                หากจะพูดถึงมหากาพย์ที่ดำเนินเรื่องราวมายาวนานที่สุด เรื่องราวของ Star Wars ก็เป็นหนึ่งในนั้น ผ่านภาพยนตร์มากกว่า 9 เรื่อง รวมทั้งภาคหลักและภาคแยก จนทำให้เรื่องราวในภาพยนตร์กลายเป็นเหมือนวัฒนธรรมร่วมสมัยที่หลายคนเติบโตมาพร้อมกับมัน โดยล่าสุดภาพยนตร์ภาคล่าสุดก็ได้เข้าฉายไปแล้วกับ Star Wars: The Rise of Skywalker แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้กระแสวิจารณ์ของแฟน ๆ แตกออกเป็นสองฝ่าย แต่ดูเหมือนว่าอนาคตของเฟรนไชส์นี้จะยังไม่จบสิ้นลง

 

 

                หลังจากมีข่าวคราวลือกันออกมาอย่างต่อเนื่องว่า Lucasfilm ตั้งใจจะสร้างภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับ Star Wars ต่อไป โดยจะเป็นเรื่องราวที่ไม่เกี่ยวข้องกับตระกูลสกายวอล์กเกอร์ โดยหนึ่งในผู้กำกับที่ถูกเล็งให้มารับหน้าที่กุมบังเหียนภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเฟรนไชส์นี้ก็มีหลายชื่อถูกกระซิบออกมา ล่าสุดมีการคอนเฟิร์มแล้วว่าผู้กำกับคนนั้นคือ ไทก้า ไวตีติ

 

                เขาได้คอนเฟิร์มเรื่องนี้เองผ่านทาง อินสตาแกรม @taikawaititi ของเขา ยืนยันข่าวจากเว็บไซต์ lastestly ที่ออกมาเปิดเผยว่าเขาคือผู้กำกับและมือร่วมเขียนบท Star Wars เรื่องต่อไป โดยไทก้าได้เขียนข้อความบรรยายภาพเอาไว้ว่า “ดูเหมือนว่ามันจะไม่ใช่แค่ข่าวลือแล้วล่ะนะ”

 

 

                น่าสนใจทีเดียวว่าเขาจะนำเสนอภาพของเฟรนไชส์นี้ในมุมใหม่ ๆ ออกมาได้อย่างไร เพราะจากผลงานที่ผ่านมาของเขาก็เพียงพอที่จะสามารถการันตีฝีมือของเขาคนนี้ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการปลุกชีวิตชีวาให้กับเทพเจ้าสายฟ้าใน Thor: Ragnarok หรือล่าสุดกำกับคว้ารางวัลออสการ์สาขาบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยมกับเรื่อง Jojo Rabbit ต้องมารอดูกันว่าวิสัยทัศน์ของเขาจะพาเฟรนไชส์นี้ออกไปในทิศทางไหน

 

Source: Screen Rant

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง