HIGHLIGHT CONTENT

T-800 จักรกลสังหารรุ่นในตำนาน ต้นแบบความมันส์ของฅนเหล็ก

  • 12,839
  • 21 ต.ค. 2019

 

 

เปิดสกิลความสามารถ T-800 จักรกลสังหารรุ่นเก๋า

ก่อนปะทะหุ่นรุ่นใหม่ใน Dark Fate

 

                I’ll be back. ประโยคสุดคลาสสิคที่กลายเป็นวลีฮิตในโลกภาพยนตร์ เป็นบทของหุ่นจักรกลสังหาร T-800 ที่รับบทโดยอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ แม้ว่าเขาจะตัดสินใจจบชีวิตตัวเองไปในตอนจบของ Terminator 2: Judgement Day แต่ดูเหมือนว่าเขาจะกลับมาได้อีกครั้งในภาพยนตร์ภาคล่าสุด Terminator: Dark Fate แต่ในคราวนี้เขาต้องเผชิญหน้ากับหุ่น Terminator รุ่นใหม่ REV-9 ไปลองย้อนดูกันก่อนดีกว่าว่าหุ่นจักรกลสังหารรุ่นเก๋าตัวนี้มีสกิลอะไรเตรียมพร้อมไว้รบบ้าง

 

 

                เริ่มต้นที่ความสามารถแรกของหุ่น T-800 กันเลย กับความสามารถพื้นฐานที่เหล่า Terminator น่าจะมีกันทุกตัว นั่นคือระบบการล็อกเป้าหมาย เน้นติดตามเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้แล้วเจ้าหุ่นตัวนี้ยังสามารถวิเคราะห์สภาพอากาศ, สภาพแวดล้อมรอบตัว, แรงโน้มถ่วง หรือกระทั่งสภาพจิตใจของมนุษย์ได้ โดยข้อมูลทั้งหมดจะแสดงขึ้นมาบนหน้าจอที่เกิดขึ้นในการมองเห็นของมัน

 

                สิ่งที่สำคัญในการต่อสู้ก็คือ เขาสามารถตรวจจับหาศัตรูและทราบจำนวนทั้งหมดได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้แล้วเขายังสามารถวิเคราะห์รูปแบบการต่อสู้ และสามารถตอบโต้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งรูปแบบร่างกายของ T-800 นั้น มีระยะเวลาการใช้งานได้ยาวนานถึง 120 ปี แหล่งพลังงานของมันคือเซลล์พลังงานนิวเคลียร์ที่ติดตั้งอยู่ในตำแหน่งอกข้างซ้าย ตำแหน่งเดียวกับหัวใจของมนุษย์

 

 

                จากภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาคที่ผ่านมา หุ่น T-800 จะปรากฎตัวมาพร้อมกับปืนไรเฟิลรุ่น Westinghouse M-27 Phased Plasma Battle Rifle และเราได้เห็นเจ้าหุ่นตัวนี้ใช้อาวุธปืนมากมาย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการใช้อาวุธที่หลากหลายในทุกสถานการณ์ แต่อย่างที่กล่าวไปว่าหุ่นตัวนี้มีแหล่งกำเนิดพลังงานอยู่ในตำแหน่งเดียวกับตำแหน่งหัวใจของมนุษย์ หากถูกจู่โจมมันก็สามารถหยุดการทำงานได้โดยง่าย

 

 

                ต้องมารอติดตามดูกันในภาพยนตร์ว่า เจ้าหุ่น T-800 นี้จะกลับมาได้อย่างไร แถมเรายังได้เห็นด้วยว่าเจ้าหุ่นตัวนี้มีรูปลักษณ์เหมือนกับมนุษย์วัยชรา เขาจะสามารถรับมือกับหุ่นสังหารตัวใหม่ที่ถูกส่งมาจากอนาคตอย่าง REV-9 ได้มากน้อยแค่ไหน ใน Terminator: Dark Fate กำหนดฉาย 23 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Terminator.Fandom

ฅนเหล็ก วิกฤตชะตาโลก

  • 23 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง