HIGHLIGHT CONTENT

เขี้ยวกุดกลับมาแล้ว! ชื่อภาคและเรื่องย่อทางการของ How to train your dragon 3

  • 62,809
  • 18 เม.ย. 2018

 

เขี้ยวกุดกลับมาแล้ว! ชื่อภาคและเรื่องย่อทางการของ How to train your dragon 3

 

 

                ในโลกนี้คงไม่มีมังกรตัวไหนที่จะน่ารักกว่าเจ้าเขี้ยวกุดจาก How to train your dragon อีกแล้ว ด้วยรายได้ที่ทำได้สูงอย่างต่อเนื่องจากภาคแรกที่กว่า $494 ล้าน และภาคที่ 2 ที่กวาดเพิ่มสูงขึ้นถึง $621 ล้าน ทำให้ไม่แปลกที่เราจะได้ดูภาคที่ 3 กันของแอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมเรื่องนี้ จากที่เราทราบกันในตอนจบของภาคที่ 2 ฮิคคัพและเขี้ยวกุดจำต้องขึ้นเป็นหัวหน้าเผ่า หลังจากการจากไปของพ่อของเขา และเขี้ยวกุดได้กลายเป็นมังกรในระดับอัลฟ่า ที่เป็นระดับผู้นำของเหล่ามังกรทั้งหลาย การผจญภัยในครั้งต่อไปจึงเป็นที่สงสัยว่าจะออกมาในรูปแบบไหน

 

                โดยทาง Dreamworks ได้เปิดเผยชื่อภาคอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะมาในชื่อ How to train your dragon: The Hidden World โดยมีเรื่องย่อดังนี้ “ฮิคคัพมีความต้องการที่จะสร้างโลกในอุดมคติที่มนุษย์สามารถอยู่ร่วมกับมังกรได้อย่างสงบสุข ในขณะที่เขี้ยวกุดต้องรับมือกับเพื่อนใหม่ที่แสนจะดุร้ายและเอาแน่เอานอนไม่ได้อย่าง Night Fury ในขณะนั้นอันตรายก็มาเยือนเพื่อทดสอบฮิคคัพในฐานะหัวหน้าหมู่บ้าน ทั้งมังกรและผู้ควบคุมจะต้องตัดสินใจในเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เพื่อปกป้องเผ่าพันธุ์ของพวกเขาเอาไว้”

 

 

                นับได้ว่าเป็นแอนิเมชั่นอีกหนึ่งเรื่องที่เราได้เห็นการเติบโตของตัวละครอย่างชัดเจน เราได้เห็นฮิคคัพตั้งแต่เป็นเด็กน้อยผู้ไม่ประสีประสา จนผ่านอุปสรรคมากมายที่ทดสอบมิตรภาพของเขาและเขี้ยวกุด ก่อนจะกลายเป็นหัวหน้าหมู่บ้านในภาคที่ 3 นี้ ใครที่เป็นแฟนเขี้ยวกุดและ How to train your dragon อดใจรอกันหน่อย ภาคที่ 3 วางคิวฉายเอาไว้เดือนมีนาคม ปี 2019

 

Source: Screenrant