HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องย่อพอดแคสต์ Frozen: Forces of Nature หรือนี่จะเป็นสัญญาณของภาคที่ 3

  • 1,053
  • 23 ส.ค. 2023

 

 

เรื่องย่อพอดแคสต์ Frozen: Forces of Nature

หรือนี่จะเป็นสัญญาณของภาคที่ 3

 

ตั้งแต่ Let it go สู่ Into the Unknown หลายคนก็คงเฝ้ารอว่าเมื่อไรเราจะได้รับการต้อนรับกลับสู่เมืองเอเรนเดลอีกครั้ง หลังจากที่มีสัญญาณแว่ว ๆ มาว่าเราน่าจะได้ดู Frozen 3 แต่ทุกอย่างก็ยังเงียบ วันนี้น่าจะมีสัญญาณใหม่ของความเป็นไปได้เกิดขึ้น

 

ล่าสุด Collider ได้เปิดเผยว่าตอนนี้กำลังมี พอดแคสต์ซีรีส์ เรื่องใหม่ที่จะเล่าเรื่องราวบทต่อไปของทั้งเอลซ่า และอันนา ในชื่อ Frozen: Forces of Nature โดยจะแบ่งเป็น 12 ตอน ที่มีทั้งตัวละครเก่าที่เราคุ้นเคย ผสมกับตัวละครใหม่ ๆ ที่เข้ามาเสริม เรื่องย่อของมันมีอยู่ว่า...

 

ราชินีอันนามีงานหลายอย่างต้องทำจนล้นมือ ไหนจะมีผู้มาเยือนอาณาจักรของเธอ สหายในยามที่เธอต้องการ และหลานชายของดยุคแห่งวีเซลตันที่คอยวิ่งเล่นไปรอบ ๆ ขณะนั้นเองเหล่าจิตวิญญาณแห่งธรรมชาติก็ได้สำแดงฤทธิ์ขึ้นมาอีกครั้ง เธอรู้ทันทีว่าต้องไปแก้ไขปัญหานี้ให้เร็วที่สุดก่อนที่ทุกอย่างมันจะเกินควบคุม

แต่เมื่ออันนาและเอลซ่าเดินทางไปในป่าต้องมนตร์ พวกเธอได้พบเรื่องจักรทองแดงปริศนาที่กำลังรบกวนธรรมชาติอยู่ ใครเป็นคนสร้างเครื่องจักรนี้ แล้วมันทำอะไรกับป่าลงไป และที่สำคัญกว่านั้นก็คือ อันนากับเอลซ่าจะหยุดมันได้อย่างไร

 

 

พอดแคสต์นี้เป็นลักษณะของการเล่านิทานให้กับเด็ก ๆ สิ่งที่น่าสนใจจากข่าวนี้ก็คือ Disney ได้เริ่มสานต่อเรื่องราวหลังจากจบ Frozen 2 แล้ว ไม่แน่ว่าพวกเขาอาจจะมีโปรเจกต์อื่น ๆ ซ่อนเอาไว้อีกก็ได้ แต่จะมี Frozen 3 หรือไม่นั้น? คงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

  • 21 November 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง