HIGHLIGHT CONTENT

Incredible 2 เผยเรื่องย่อล่าสุด ต่อจากภาคแรกแค่ไม่กี่วิ-ตัวละครใหม่โคตรเท่

  • 28,900
  • 17 ม.ค. 2018

 

เผยข้อมูลเรื่องย่อล่าสุด Incredible 2 ครอบครัวอนิเมชั่นซูเปอร์ฮีโร่ที่ทุกคนรอคอย

 

หลังจากรอคอยมานานกว่า 13 ปี The Incredible 2 ภาคต่อของอนิเมชั่นครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่สุดมันส์ กำลังกลับมาสร้างความสนุกและย้อนวันวานของเราในวัยเด็กอีกครั้ง และเมื่อเดือนที่แล้วเราก็ได้ชมตัวอย่างแบนสั้นตัวแรกที่ออกมายั่วแฟนๆไปแล้วกับการปรากฏกายของ Bob หรือ มิสเตอร์อินเครดิเบิ้ล ที่มาพร้อมกับตัวป่วนลูกคนสุดท้องอย่าง Jack-Jack ผู้ออกมาโชว์พลังลึกลับที่มีมากมายมหาศาล และมาวันนี้ทาง Disney ก็ได้เผยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการออกมาให้แฟนๆได้รับรู้ ที่เรื่องราวส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ตัวละครผู้เป็นแม่ อย่าง Helen หรือ อีลาสติกเกิร์ล และวายร้ายตัวใหม่ที่มาพร้อมกับความอันตรายแบบสุดๆ

 

“เราจะพาคุณกลับไปยังครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่สุดน่ารักใน The Incredibles 2 แต่ในคราวนี้ Helen หรือ อีลาสติกเกิร์ล จะเป็นตัวละครนำในเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทิ้งให้ Bob หรือ มิสเตอร์อินเครดิเบิ้ล อยู่บ้านไปกับลูกๆทั้ง Violet, Dash เพื่อกลับสู่ชีวิตปกติ ซึ่งมันจะเป็นสิ่งที่ยากมากสำหรับทุกคน และทำให้ทุกคนในครอบครัวยังไม่ตระหนักถึงพลังอันมหาศาลของ Jack Jack และเมื่อวายร้ายตัวใหม่ที่แสนฉลาดและอันตรายโผล่ออกมา ครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่สุดน่ารักและ Frozone ฮีโร่น้ำแข็งเพื่อนรักของ Bob จึงต้องหาทางกลับมาทำงานร่วมกันในฐานะของซูเปอร์ฮีโร่อีกครั้ง ซึ่งมันพูดง่ายมากกว่าจะทำ ถึงแม้พวกเขาจะเป็นทีมที่น่าเหลือเชื่อก็เถอะ(Incredible)”

 

ดูเหมือนว่าครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่ครอบครัวนี้จะต้องพยายามกลับมาใช้ชีวิตให้เป็นปกติสุขอีกครั้งโดยที่ Bob ผู้เป็นพ่อจะรับหน้าที่ดูแลบ้าน ดูแลเด็กๆ และเป็นผู้นำครอบครัว ต่างจาก Helen ผู้เป็นแม่ ที่จะต้องออกไปสู้กับเหล่าร้ายปราบอาชญากรรม และเมื่อวายร้ายตัวใหม่ที่สุดโหดและแสนฉลาดโผล่ออกมา พวกเขาจึงต้องกลับมารวมทีมซูเปอร์ฮีโร่อีกครั้งหนึ่ง

 

Incredible 2 วันที่ 14 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://wegotthiscovered.com

 

รวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก 2

  • 21 June 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง