HIGHLIGHT CONTENT

เขามาได้ไง? เบื้องหลังตัวละครเซอร์ไพร์สใน Hobbs & Shaw [สปอยล์]

  • 9,951
  • 05 ส.ค. 2019

 

 

เขามาได้ไง? เบื้องหลังตัวละครเซอร์ไพร์ส

ใน Hobbs & Shaw [สปอยล์]

 

                ก้าวขึ้นสู่อันดับ 1 ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ สำหรับรายได้ของ Fast and Furious: Hobbs and Shaw ใครที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้คงจะได้เห็นกันแล้วว่านี่คือมหกรรมความมันส์ ความระห่ำ และแน่นอนว่ามันมีความฮาซ่อนอยู่ด้วย

                เราได้เห็น 2 คู่กัด ลุค ฮอบบ์ส และเดคการ์ด ชอว์ปะทะคารมกันตลอดทั้งเรื่อง ผสมผสานกับฉากแอ็คชั่นจัดหนักที่ใส่เต็ม พร้อมครีเอตใหม่ตลอดเวลา แต่นอกเหนือจากพวกเขา 2 คนแล้ว ในภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครเซอร์ไพร์สมาปรากฎตัวด้วย

 

เปิดเผยเนื้อหาภายใน Hobbs and Shaw

                ก่อน Hobbs and Shaw เข้าฉาย มีข่าวลือมากมายว่าจะมีนักแสดงคนนั้นคนนี้มารับเชิญเป็นเซอร์ไพร์ส แต่เมื่อได้ชมภาพยนตร์พวกเราก็ได้รู้กันแล้วว่าคนที่มารับเชิญในหนังเรื่องนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น ไรอัน เรย์โนลด์ พ่อหนุ่มเดดพูล ความเหมือนภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องคือ David Leitch เป็นผู้กำกับ

                เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในฉากที่ลุค ฮอบบ์สกำลังสอนการบ้านลูกสาวในร้านอาหาร ไรอัน เรย์โนลด์ก็ได้ปรากฎตัวมาพร้อมกับภารกิจปกป้องโลกจากเชื้อไวรัสร้าย ฟังดูจริงจังใช่ไหม? แต่ไม่เลย ฉากนั้นเต็มไปด้วยความเฮฮา และมุกตลกของไรอัน คำถามคือเขามาแสดงในหนังเรื่องนี้ได้ยังไง

 

ไรอัน เรย์โนลด์ สู่ Hobbs and Shaw

                เดวิด ลิทช์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ SYFY Wire เกี่ยวกับการดึงตัว ไรอัน เรย์โนลด์มาแสดงให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า เขามีฉากนี้นะ มีพล็อตแบบนี้นะ นายสนใจไหม? มาลองทำให้ฉากนี้สนุกกันเถอะ แน่นอนว่าไรอันยินดีอย่างยิ่ง เดวิดเล่าต่อพร้อมหัวเราะร่วนว่า “ผมเอาบทให้เขาแค่หน้าเดียวเท่านั้นล่ะ ที่เห็นคือเขาใส่มนต์เสน่ห์ของไรอันเข้าไป”        

                การที่ทั้งเดวิด ลิทช์ และไรอัน เรย์โนลด์สนิทกันขนาดนี้ เป็นเพราะทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อน โดยเดวิด ลิทช์เป็นผู้กำกับในภาพยนตร์ Deadpool 2 เพราะฉะนั้นเขารู้ดีว่าอารมณ์ขันและเสน่ห์ของไรอัน เรย์โนลด์เหมาะสมอย่างไรกับ Hobbs and Shaw ซึ่งแน่นอนว่าพวกเราได้เห็นกันไปแล้ว...ใช่ไหม?

 

Source: SYFY WIRE

เร็ว แรงทะลุนรกฮ็อบส์ แอนด์ ชอว์

  • 31 July 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+