HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมโหม่งเก็บเห็ด!! ซูเปอร์มาริโอ้ วางแผนฉายปี 2022 ได้ทีมผู้สร้างจากมินเนี่ยน

  • 3,724
  • 17 ก.ย. 2020

ซูเปอร์มาริโอ้ ถือเป็นเกมระดับตำนานที่ออกมาหลายภาค หลายรูปแบบ ครองใจคนทั่วโลก เรื่องราวการผจญภัยของมาริโอ้ที่ต้องเดินทางผ่านอุปสรรคเพื่อไปช่วยเหลือเจ้าหญิงพีซที่โดนกักขังในปราสาท ล่าสุด ชิเงรุ มิยาโมโตะ จาก Nintendo ได้อัพเดทรายงานธุรกิจเผยความคืบหน้าของโปรเจคภาพยนตร์แอนิเมชั่น ที่จะสร้างอ้างอิงเกม Super Mario Bros. โดยเผยว่า

"อีกวิธีนำเสนอความบันเทิงของ Nintendoไปยังผู้ชมในวงกว้างคือภาพยนตร์แอนิเมชั่น Super Mario CG ซึ่งมีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2022 ขณะนี้งานสร้าง ดำเนินไปอย่างราบรื่นด้วยความร่วมมือระหว่าง Chris Meledandri ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Illumination สตูดิโอผู้สร้าง Minions และชิเงรุ มิยาโมโตะ รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ โดยหนังจะจัดจำหน่ายภายใต้ Universal Pictures "

นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์ว่า หลังจากโปรเจค Super Mario CG ที่เป็นความร่วมมือระหว่างสองค่ายใหญ่แล้ว ทางนินเท็นโด้ยังมีแผนจะพัฒนา The Legend of Zelda อีกเกมดังที่จะทำเป็นซีรีส์ในรูปแบบคนแสดง ซึ่งเราต้องติดตามกันว่า หนังที่สร้างจากเกมทั้งสองเรื่องนี้จะประสบความสำเร็จแค่ไหน? และทำลายอาถรรพ์หนังสร้างจากเกมได้หรือไม่?