HIGHLIGHT CONTENT

บินมาเสริมทัพแล้ว บุรุษเหล็ก ในโปสเตอร์ใหม่ Justice League

  • 8,879
  • 17 ส.ค. 2017

บินมาเสริมทัพแล้ว บุรุษเหล็กผ้าคลุมแดง ในโปสเตอร์ใหม่ Justice League

 

 

ใบปิดใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์เรื่อง Justice League เผยให้เห็นบุรุษเหล็ก Super Man (Henry Cavill) ในท่าแอคชั่นสุดเท่เคียงข้างเพื่อนร่วมทีมของเขาทั้ง เศรษฐีเงินเหลือมนุษย์ค้างคาว Batman (Ben Affleck) สาวสวยสุดแกร่งจากตำนานปกรณัม

Wonder Woman (Gal Gadot) มนุษย์ครึ่งหุ่นยนตร์ Cyborge (Ray Fisher) หนุ่มเซอร์มนุษย์ปลา Aquaman (Jason Mamoa) และเจ้าแห่งความเร็ว The Flash (Erza Miller) ที่ทั้งทีมยังยืนอยู่บนภูมิประเทศเหมือนกับใบปิดตัวเก่า

 

 

การเปิดตัวซูเปอร์แมน ทำให้เกิดคำถามต่อจักรวาลภาพยนตร์ของ DC อย่างต่อเนื่อง ว่าเขาจะกลับมายังไง ทำไมเขาถึงไม่ตาย อีกทั้งยังเกิดทฤษฏีที่ว่า ในภายภาคหน้าซูเปอร์แมนอาจจะเป็นตัวร้าย เหมือนที่ Bruce Wayne เคยฝันเห็นในภาพยนตร์เรื่อง

Batman V Superman:Dawn of Justice อีกทั้งยังได้รับการเตือนจาก The Flash ในอนาคต ดังนั้นใน Justice League นี้การกลับมาของซูเปอร์แมนเขายังคงเป็นคนดีคนเดิมหรือไม่ หรือถ้าหากเขายังดี เขาจะดีได้อีกนานแค่ไหน?

จักรวาลภาพยนตร์ของ DC ในตอนนี้มีภาพยนตร์ต่อแถวรออยู่อีก 5 เรื่องหลังจากที่ Justice League เข้าฉาย เรื่องราวของจักรวาลภาพยนตร์ DC จะเดินทางไปในทิศทางใด หาคำตอบได้ใน Justice League 16 พฤศจิกายน 2017

 

 

 

เรียบเรียงจาก:http://screenrant.com/justice-league-poster-superman-fight/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง