HIGHLIGHT CONTENT

บุตรแห่งคริปตันไม่ขึ้นจอ Suicide Squad แต่โผล่เรื่องอื่นในจักรวาล DC แทน!

  • 18,007
  • 14 มี.ค. 2016

บุตรแห่งคริปตันไม่ขึ้นจอ Suicide Squad
แต่โผล่เรื่องอื่นในจักรวาล DC แทน!

 

โดย Aye, Ms. You

 

 

อีกไม่กี่อึดใจเราจะได้สัมผัสกับมหากาพย์การเปิดตัวของจักรวาล DC Comics แล้วใน Batman V Superman: Dawn of Justice ที่จะเข้าฉายบ้านเรา (ก่อนอเมริกา) ในวันที่ 24 มี.ค.นี้ และจักรวาลไม่รอช้าตามติดความมันส์ด้วยการรวมทีมวายร้ายแห่งโลก DC อย่าง Suicide Squad มาถล่มจมในเดือนส.ค. ! แน่นอนว่า เบน แอฟเฟล็ก หรือ แบทแมน อัศวินแห่งรัตติกาลของกอทแธมนั้นโผล่ร่วมจอด้วยแน่ๆ แต่สำหรับบุตรแห่งคริปตันอย่าง ซูเปอร์แมน งานนี้เขาอาจจะขอถอนตัว...

สื่อออนไลน์ของบราซิลได้ถาม เฮนรี่ คาวิลล์ นักแสดงผู้รับบท ซูเปอร์แมน ว่าใน Suicide Squad นั้น เขาจะโผล่มาร่วมแจมด้วยมั้ย? ซึ่งคำตอบที่ได้ก็คือ ซูเปอร์แมน จะไม่โผล่มาใน Suicide Squad แต่จะไปโผล่ในเรื่องอื่นของจักรวาลแทน (ซึ่งแน่ๆ ณ ตอนนี้คือ Justice League Part 1) ทำให้เกิดคำถามต่อมาว่า แล้วสาวน้อยมหัศจรรย์หรือ วันเดอร์วูแมน ล่ะ เธอจะโผล่ Suicide Squad ด้วยมั้ย?

...ดูท่าว่างานนี้จะมี แบทแมน คนเดียวทีได้ไปต่อ เพราะ กัล กาโดต์ หรือสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้กำลังง่วนกับการถ่ายหนังแยกเดี่ยวของเธออย่าง Wonder Woman ที่จะเข้าฉายปี 2017 อยู่ และดูไม่มีทีท่าว่าจะมีโอกาสได้เข้าไปพัวพันกับทีมวายร้ายถล่มโลกเลย สำหรับหนังแยกเดี่ยวของเธอนั้น จะมีฉากหลังอยู่ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 โดยหนังแยกเดี่ยวของเธอนั้นจะไปเชื่อมต่อกับการปรากฏตัวของเธอใน Justice League Part 1 ด้วยนั่นเอง (ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงการถ่ายทำ โดยล่าสุด คอนนี่ นีลเซน จะมารับบท ราชินีฮิปโปลิต้า หรือแม่ของไดอาน่าด้วย)

 

 

แม้ ซูเปอร์แมน และ วันเดอร์วูแมน จะไม่ได้โผล่มาสร้างความมันส์กันต่อใน Suicide Squad แต่ไม่ต้องห่วง เพราะพวกเขาจะกลับมาในการต่อสู้ครั้งอื่นๆแน่นอน ซึ่งจะค่อยๆผงาดความมันส์และเข้มข้นขึ้นสมกับการเป็นมหากาพย์จักรวาล DC Comics ที่คนทั่วโลกหลงรักดังเช่นในการ์ตูนแน่นอน

ห้ามพลาดการเปิดตัวจักรวาล DC Comics อย่างเป็นทางการกับการไฝว้สุดมันส์ของสองฮีโร่ตัวท็อปแห่ง DC ใน Batman V Superman: Dawn of Justiceแบทแมนปะทะซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม 24 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์!

 

 

ที่มา Movieweb

แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน

  • 24 March 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 151 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง