HIGHLIGHT CONTENT

ในที่สุดก็มา เปิดโปสเตอร์ฉบับเคลื่อนไหว โชว์พี่ซุปเป็นความหวังสุดท้ายของชาวโลก

  • 15,660
  • 08 พ.ย. 2017

 

ในที่สุดก็มา เปิดโปสเตอร์ฉบับเคลื่อนไหว โชว์พี่ซุปเป็นความหวังสุดท้ายของชาวโลก

 

 

                ซุ่มเงียบแอบมานาน ในที่สุด ซูเปอร์แมน บุรุษเหล็กแห่งความหวังก็ได้ปรากฎตัวในโปสเตอร์ฉบับเคลื่อนไหวแล้ว ล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง Justice League ก็ได้เปิดตัวเว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ ที่รวมเอาเรื่องราวต่าง ๆ ของหนังเอาไว้อย่างครบถ้วน ใครอยากดูกดเข้าได้ที่ลิงค์นี้เลย >> http://www.nojusticewithouthope.com/

               

 

                กดเข้าไปหน้าแรกเราก็จะได้พบกับโปสเตอร์ฉบับเคลื่อนไหวของของภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่งานนี้โฟกัสหลักไปที่ตัวของซูเปอร์แมน หลังจากที่เก็บเงียบเอาไว้เป็นเวลานาน ปรากฎตัวมาแค่ฉากในความฝันของลูอิสเท่านั้น ยืนยันได้อย่างชัดเจนแล้วว่าในภาคนี้พี่ซุปจะกลับมาแน่นอน แต่จะกลับมาช่วงไหน หรือกลับมาอย่างไรก็ยังคงเป็นปริศนาอยู่เช่นเคย 

 

ดยในโปสเตอร์นี้ได้ใช้เพลงประจำตัวของซูเปอร์แมนจากภาพยนตร์เรื่อง Man of Steel ที่ประพันธ์โดย ฮันส์ ซิมเมอร์ส และบทพูดนั้นก็เป็นเสียงของรักเดียวของพี่ซุป ลูอิส เลน ใครที่สงสัยว่าเธอพูดว่าอะไร เราถอดความและแปลออกมาให้แล้ว ข้างล่างนี้...

 

 

                “นี่คือสิ่งที่พวกเรารู้ โลกที่มืดมิดกำลังเติบโตขึ้น เรามีเหตุผลที่จะกลัวมัน แต่ภายในนั้นเราก็มีความเข้มแข็งที่จะไม่หวั่นไหว มีฮีโร่มากมายอยู่ท่ามกลางพวกเรา เพื่อย้ำเตือนว่าความกลัวจะนำมาซึ่งความกล้าหาญ และมีเพียงความมืดเท่านั้นที่จะทำให้เรารู้สึกได้ถึงแสงสว่าง”

 

                เหมือนพยายามจะสื่อบอกกับเราว่า เมื่อความสิ้นหวังเดินทางมาถึงขีดสุด Superman จะต้องปรากฎตัวออกมาอย่างแน่นอน

 

    

Source: Screenrant.com