HIGHLIGHT CONTENT

อยากให้เขาอยู่ต่อไหม? ลือบุรุษเหล็กผู้ไร้หนวด กำลังรอคอยขยายสัญญาจากทางค่าย

  • 15,480
  • 26 ก.พ. 2018

 

อยากให้เขาอยู่ต่อไหม? ลือบุรุษเหล็กผู้ไร้หนวด กำลังรอคอยขยายสัญญาจากทางค่าย

 

เราได้รับรายงานใหม่มาว่า Henry Cavill หรือบุรุษเหล็กซูเปอร์แมนของเรา กำลังรอการพูดคุยเกี่ยวกับการต่อสัญญากับทางค่าย Warner Bros. Pictures เพื่อที่จะได้อยู่กับจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ DC ไปอีกยาวๆ...

 

นักแสดงหนุ่มกล้ามบึ้กวัย 34 ปี ผู้ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในนามบุรุษเหล็กจากหนังสือการ์ตูน DC จากหนัง Man of Steel และต่อมาด้วยการเพิ่มความมันส์ไปอีกกับการปะทะกับแบทแมนใน Batman V Superman: Dawn of Justice และล่าสุดกับการปรากฏตัวรวมทีมซูเปอร์ฮีโร่ฝั่ง DC ใน Justice League ที่ซึ่งทั้ง 3 เรื่องเป็นหนังของ Zack Snyder ทำให้เกิดคำถามขึ้นว่า เมื่อไม่มี Zack แล้ว Cavill จะตัดสินใจยังไงต่อไปในบทบาทของเขา

 

ก่อนหน้านี้ Cavill ได้บอกกับสื่อในช่วงที่ Justice League เข้าฉายว่า เขาเหลือสัญญาอีกเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น และหนังเรื่องนั้นก็ดูเหมือนว่าจะเป็นการปรากฏตัวในช่วงสั้นๆ ของหนังที่กำลังถ่ายทำอยู่อย่าง Shazam ที่มีข่าวออกมาว่า ซูเปอร์แมนจะไปปรากฏตัวเป็นนักแสดงรับเชิญในหนังเรื่องนี้ด้วย

 

 

และในตอนนี้ทางสื่อ Revenge of the Fans ได้เผยว่า Cavill กำลังรอข้อตกลงใหม่ที่จะขยายสัญญากับทางค่าย ที่ว่ากันว่าจะเป็นภาคต่อเรื่อง Man of Steel

 

สำหรับแฟนๆบุรุษเหล็กไร้หนวดผู้นี้ คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าเฮียแกจะอยู่กับเราไปอีกยาวๆมั้ย ท่ามกลางมรสุมปัญหาของค่าย DC….

 

 

เตรียมพบกับหนังเรื่องต่อไปของค่าย DC ซูเปอร์ฮีโร่เจ้าสมุทร Aquaman 20 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง