HIGHLIGHT CONTENT

จะเป็นยังไงต่อ? เมื่อสัญญาบุรุษเหล็ก Superman ในจักรวาลภาพยนตร์ DC เหลืออีกเพียงแค่ 1 เรื่องเท่านั้น !

  • 23,191
  • 21 พ.ย. 2017

 

จะเป็นยังไงต่อ? เผยสัญญาบุรุษเหล็ก Superman ในจักรวาลภาพยนตร์ DC เหลืออีกเพียงแค่ 1 เรื่องเท่านั้น !

“โลกต้องการนาย”

“แล้วโลกต้องการนายมั้ย? บอกกับชั้นซิ นายเลือดออกได้หรือเปล่า?”

 

จากการสัมภาษณ์ของสื่อนอกชื่อดังอย่าง LA Times เกี่ยวกับการมีบทบาทในภาพยนตร์ของ Zack Snyder เรื่อง Justice League ที่เพิ่งเข้าฉายไป ของ Henry Cavill ผู้รับบทเป็น Superman เขาได้ออกมายืนยันแล้วว่า เขาเหลือสัญญาในการรับบทเป็น Superman ของจักรวาลภาพยนตร์ของ DC อีกเพียงแค่เรื่องเดียวเท่านั้น! หลังจาก Justice League

 

 

Henry Cavill ยังหวังอีกว่าการปรากฏตัวของเขาในเรื่องต่อไปจะเป็นการปรากฏตัวอีกครั้งในหนังเต็มๆของเขาเองอย่าง Man of Steel ภาค 2 ที่จะเป็นเรื่องราวที่สร้างสรรค์และสมบูรณ์ขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Justice League

 

“มันจะเป็นโอกาสที่สุดยอดมากเลยครับหากเราได้เล่าเรื่องของ Superman และเป็นโอกาสที่จะได้เติมเต็มความเป็นตัวละครและความซับซ้อนของเขาให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น มันน่าจะกลายเป็นภาพยนตร์ที่ขับเคลื่อนด้วยตัวละคร และเรื่องราวมหัศจรรย์ที่มาพร้อมกับความหวังและความสุข มันจะเป็นภาพยนตร์ที่ดีและให้บทเรียนที่ดีกับทุกคน”

 

ในตอนนี้ยังไม่มีบทหรือการพูดคุยพัฒนาเกี่ยวกับเรื่องภาคต่อของ Man of Steel แต่อย่างใด เรายังไม่รู้ว่าอนาคตของจักรวาล DC เป็นอย่างไรจากวิกฤตการณ์ในตอนนี้ทั้งคำวิจารณ์เรื่องบทภาพยนตร์และเรื่องต่างๆในส่วนที่ไม่ดีของ Justice League การตัดเหลือแค่ 2 ชม. และการที่รายได้ไม่ได้ตามเป้าที่ค่ายคาดไว้ รวมไปถึงการจะเปลี่ยนตัวละครหลักอย่าง Batman ทำให้ชะตากรรมของจักรวาล DC ยังคงเป็นที่ไม่แน่นอน...

 

Justice League วันนี้ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง