HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ เผยแล้ว ใครคือมือเขียนบทของ Supergirl Woman Of Tomorrow

  • 497
  • 16 พ.ย. 2023

เจมส์ กันน์ เผยแล้ว ใครคือมือเขียนบทของ Supergirl Woman Of Tomorrow

 

 

เจมส์ กันน์ หนึ่งในประธานของดีซีสตูดิโอ ได้ออกมายืนยันแล้วว่านักแสดงสาว อนา โนกิเอร่า จะมาทำหน้าที่เป็นนักเขียนบทในภาพยนตร์ Supergirl: Woman of Tomorrow โดยมันจะเป็นการเขียนบทภาพยนตร์เรื่องแรกของเธออีกด้วย

โดยในอินตราแกรมส่วนตัวของเขา กันน์ ได้ออกมาโพสต์เปิดเผยว่า โนกิเอร่า จะมารับบทเป็นมือเขียนบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ อีกทั้งยังเอ่ยปากชื่นชมความสามารถของเธออีกด้วย

 

 

“ยินดีต้อนรับเพื่อนของเรา อนา โนกิเอร่า สู่ครอบครัวดีซีสตูดิโอ”

“อนา เป็นนักเขียนบนที่มหัศจรรย์ ซึ่งจะมาดัดแปลงบทหนังให้กับ Woman of Tomorrow มันเป็นอะไรที่ยิ่งกว่าที่ผมได้เคยหวังไว้ซะอีก เราตื่นเต้นกันมากที่จะได้เดินหน้ากันต่อกับการตีความที่แตกต่างออกไปสำหรับ ซูเปอร์เกิร์ล ในเรื่องราวที่สวยงามและกว้างขวางเรื่องนี้”

 

Supergirl: Woman of Tomorrow จะเป็นภาพยนตร์เดี่ยวที่บอกเล่าเรื่องราวของ คาร่า ซอร์-เอล ลูกพี่ลูกน้องของ ซูเปอร์แมน โดยมันจะเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลดีซีโฉมใหม่ที่ เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน กำลังร่วมกันสร้างขึ้นมา ร่วมกับภาพยนตร์อีกเรื่องอย่าง Superman: Legacy (2025) ที่ กันน์ จะเป็นคนกำกับและเขียนบทเอง

 

 

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซูเปอร์เกิร์ล เพิ่งจะปรากฏตัวบนจอเงินในภาพยนตร์ The Flash หรือ เดอะ แฟลช ผ่านการรับบทของ ซาช่า แคลล์ ซึ่งก็ยังไม่เป็นที่แน่นอนว่า เธอจะได้กลับมารับบทบาทเดิมอีกครั้งหรือไม่ หลังจากที่จักรวาลดีซีฉบับเก่ากำลังจะสิ้นสุดลงไปกับภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ ซึ่งก็คงจะเป็นที่น่าเสียดายเลยทีเดียว หากบทบาท คาร่า ซอร์-เอล ของเธอจะสิ้นสุดลงไปหลังจากปรากฏตัวในภาพยนตร์ได้เพียงแค่เรื่องเดียวเท่านั้น

Supergirl: Woman of Tomorrow ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์

Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง