HIGHLIGHT CONTENT

หนูน้อยโซโล่กีต้าร์โคตรเทพ ให้ฟังแค่5วิแล้วตอบ รู้มั้ยว่าเพลงของหนังเรื่องอะไร

  • 8,061
  • 25 พฤษภาคม 2017

คลิปของ ซองฮา จอง นักกีตาร์ ชาวเกาหลีสุดโด่งดังบนโลกออนไลน์ ที่หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2008 ในช่วงที่เขายังเด็กได้ทำคลิปโซโล่เพลงของภาพยนตร์เรื่อง  pirates of the caribbean จากวันนั้นถึงวันนี้มียอดคนดูมากถึง 53 ล้านวิว ว จากความโด่งดังในหลายๆเพลงของซองฮา จอง ทั้งเพลงประกอบหนัง เพลง Cover ทำให้ตอนนี้เค้ากลายเป็น Youtuber Artist ที่มียอดคนติดตามมากกว่า 4.5 ล้านคนเลยทีเดียว 

ซึ่งในปี 2017 เพลงนี้ได้หวนกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์แฟรนไชส์ภาคต่อ Pirates of the Caribbean: Salazar's Revenge และยังคงใช้เป็นเพลงสัญลักษณ์ประจำตัวของกัปตันแจ๊ค สแปร์โรว์ ที่นำแสดงโดย จอห์นนี่ เดปป์ เรียกได้ว่า แค่เพลงขึ้นแฟนหนังคงยิ้มและรู้แล้วว่า ใครกำลังจะปรากฎขึ้นบนจอภาพยนตร์ ไปร่วมมันส์กับเหล่าโจรสลัดได้แล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

เรื่องย่อ Pirates of the Caribbean: Salazar's Revenge 

กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ ที่กำลังดวงตกและสัมผัสได้ว่าพายุแห่งความโชคร้ายกำลังพัดมาทางเขา เมื่อเหล่ากะลาสีโจรสลัดปีศาจ ที่นำโดยกัปตัน ซาลาซาร์ จอมโหด (ฮาเวียร์ บาร์เด็ม) ที่หนีออกมาจากสามเหลี่ยมปีศาจและไล่ล่าเอาชีวิตโจรสลัดทุกคนในท้องทะเล

โดยเฉพาะ แจ็ค สแปร์โรว์ ความหวังเดียวที่จะทำให้แจ็คมีชีวิตรอดได้ก็คือ ตรีศูลแห่งโพไซดอน แต่การที่จะตามหามันได้ เขาจะต้องพึ่งพันธมิตรที่รับมือยากอย่าง คาริน่า สมิธ (คายา สโคเดลสริโอ) นักดาราศาสตร์สาวสวยผู้ปราดเปรื่อง และเฮนรี่ (เบรนตัน ธเวทส์) กะลาสีหนุ่ม หัวรั้นแห่งกองทัพเรือ ด้วยเรือลำเล็กที่ใกล้พังและน่ารันทดของเขาที่ชื่อว่า ดาย์อิ้ง กัล (นกนางนวลใกล้ตาย) กัปตันแจ็คไม่เพียงแค่ต้องการพลิกวิกฤตความโชคร้ายของเขา แต่ยังต้องเอาชีวิตรอดจากศัตรูที่โหดเหี้ยมที่สุดเท่าที่เขาเคยเผชิญหน้ามา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง