HIGHLIGHT CONTENT

Suicide Squad 2 อนาคตหนังรวมดาวร้าย กับข่าวที่แฟนหนังอาจจะต้องรอนานถึงปี2020

  • 11,019
  • 12 ธ.ค. 2017

 

รอกันนานหน่อย ภาคต่อหนังรวมวายร้าย Suicide Squad 2 ประกาศวันเริ่มถ่ายทำเป็น...

 

                นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คต์ทำเงินจากทางฝั่งจักรวาลภาพยนตร์ฮีโร่ดีซี ของ Warner Bros. ที่แม้คำวิจารณ์จะไม่ได้สวยหรูนัก แต่รายได้ที่มากพอก็ทำให้ทางสตูดิโอตัดสินใจเข็นเอาภาคต่อออกมาเพื่อหวังความสำเร็จที่อาจจะเกิดขึ้น หลังจากทีมเดนตาย Suicide Squad ออกมาอวดโฉมกันในปี 2016 ชื่อของฮาร์ลีย์ ควินน์ (รับบทโดยมาร์โกต์ ร็อบบี้) วายร้ายคู่รักของเจ้าชายแห่งอาชญากรรมก็กลายเป็นชื่อสุดโด่งดังที่ไม่มีใครไม่รู้จัก

 

 

                เบื้องต้นนั้นภาพยนตร์ Suicide Squad 2 วางแผนเริ่มถ่ายทำเอาไว้ในเดือนมีนาคมปี 2018 แต่ด้วยตารางงานที่รัดตัวของวิล สมิธ ผู้รับบทเดธช็อต มือปืนสุดแม่น ที่ดันติดถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องอลาดิน ฉบับคนแสดงในบทของจีนี่ซึ่งกำกับโดยกาย ริชชี่ และอีกเรื่องคือ Gemini Man ที่กำกับโดยอัง ลี่ ที่จะถ่ายทำเสร็จสิ้นในเดือนกรกฎาคม ทำให้กำหนดการถ่ายทำของภาคต่อนี้ถูกเลื่อนออกไป

 

          ก่อนหน้านี้ Warner Bros. ได้ประกาศวันฉายของภาพยนตร์ทีมเดนตายพิทักษ์โลกนี้แล้ว เป็นเดือนตุลาคม ปี 2018 นั่นมีผลกับกำหนดฉายด้วยเช่นกัน จากที่คาดหมายว่าจะฉายในปี 2019 ดูเหมือนว่าตารางภาพยนตร์ฮีโร่ของวอร์เนอร์เองก็เต็มเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Shazam ที่วางคิวฉายเอาไว้ในเดือนเมษายน 2019 และ Wonder Woman 2 ที่วางคิวฉายเอาไว้ในเดือนธันวาคมปีเดียวกัน นั่นทำให้เราอาจจะได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเร็วก็ช่วงต้นปี 2020

 

 

                ยังเป็นระยะเวลาอีกยาวไกลเลยทีเดียวสำหรับภาคต่อที่เราเชื่อว่ายังคงมีคนรอคอยการกลับมาของพวกเขา แต่หากใครคิดถึงบทบาทการแสดงของแม่สาวฮาร์ลีย์ ควินน์ ของ มาร์โกต์ ร็อบบี้แล้วล่ะก็ เธอกำลังกลับมาใหม่ในบทบาทสุดแสบสัน จากเรื่องจริงของนักกีฬาสเก็ตน้ำแข็งที่วางแผนตัดคู่แข่ง การันตีความเด็ดด้วยคำวิจารณ์ในแง่บวก และการได้เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ กับเรื่อง I,Tonya กำหนดฉาย 8 กุมภาพันธ์ 2018  

 

Source: Movieweb.com

ทอนย่า บ้าให้โลกคลั่ง

  • 28 January 2021
  • Adventure / ชีวิต /
  • 120 นาที
15+