HIGHLIGHT CONTENT

Suicide Squad 2 ได้ผู้กำกับ The Shallow มากำกับแฟนหนังเตรียมเงินรอ

  • 34,429
  • 13 ก.ค. 2017

Suicide Squad 2 ได้ผู้กำกับ The Shallow มากำกับแฟนหนังเตรียมเงินรอ

 

เรียกได้ว่าเป็นที่ตื่นเต้นของเหล่าแฟนคลับหนังดังเมื่อ จาอูม คอลเล็ต-เซอร์ร่า ผู้กำกับคนดังที่เพิ่งมีผลงานการกำกับภาพยนตร์ The Shallow จะมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์สุดฮิตอย่าง Suicide Squad 2 ภาพยนตร์ภาคต่อจาก Suicide Squad ที่โด่งดังเมื่อปี 2016 ด้วยรายได้ 745 ล้านเหรียญทั่วโลก

Suicide Squad 2
Suicide Squad ในภาคที่1 ปี 2016

เนื่องด้วย เดวิด อาเยอร์  ผู้กำกับ Suicide Squad ในภาคแรกนั้นกำลังพัฒนาภาพยนตร์เรื่อง Gotham City Sirens ให้กับทางค่าย Warner Bros. และ DCEU ทำให้ทางสตูดิโอต้องหาผู้กำกับคนใหม่มาทดแทนนั้นเอง

ไม่เพียง จาอูม คอลเล็ต-เซอร์ร่า ที่ทางสตูดิโอให้ความสนใจแล้ว ก่อนหน้านี้ก็เคยมีการพูดคุยกับผู้กำกับหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เมล กิบสัน, โจนาธาน เลวีน, รูเบน เฟลชเชอร์ และ แดเนียล เอสพิโนซ่า 

ล่าสุดเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า แซค เพนน์ จาก The Incredible Hulk ได้มาเป็นผู้พัฒนาบทให้กับ Suicide Squad 2 ร่วมกับ อดัม โคแซด โดยทางค่าย Warner Bros จะเริ่มการถ่ายทำในช่วงกลางปี 2018 

แซค เพนน์
จาอูม คอลเล็ต-เซอร์ร่า ผู้กำกับ Suicide Squad 2 

 

Suicide Squad 22

ผู้กำกับคนดังอย่าง จาอูม คอลเล็ต-เซอร์ร่า  เคยมีผลงานการกำกับมามากมายไม่ว่าจะเป็น House of Wax เวอร์ชั่นรีเมค, Orphan, Unknown, Non-StopRun All Night และล่าสุดที่ทำให้แฟนหนังรู้จักเขามากขึ้นกับการกำกับภาพยนตร์ The Shallows


Jaume Collet-Serra กับการกำกับภาพยนตร์เรื่อง The Shallows

 

ขอบคุณข้อมูล
http://www.cinemablend.com/news/1679749/suicide-squad-2-may-finally-have-found-its-director

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

  • 04 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง