HIGHLIGHT CONTENT

เอาแล้ว! เผยโอกาส The Suicide Squad ครอสโอเวอร์ไปเจอ Scooby Doo

  • 1,975
  • 16 ก.ค. 2020

 

 

เอาแล้ว! เผยโอกาส The Suicide Squad

ครอสโอเวอร์ไปเจอ Scooby Doo

 

    ความแปลกใหม่ ไม่ใช่เรื่องห่างเหินสำหรับวงการภาพยนตร์ที่ต้องเข็นเอาไอเดียสุดบรรเจิด มาสร้างสรรค์ภาพยนตร์ให้แตกต่าง เพื่อช่วงชิงความนิยมจากบรรดาผู้ชม บางเรื่องก็ทำสำเร็จ ในขณะที่บางเรื่องก็สลายหายไปจากความทรงจำ และถ้าหากพูดถึงผู้สร้างหนังที่หยิบเอาไอเดียนอกสายตามาสร้างเป็นภาพยนตร์สุดโด่งดัง ชื่อของ เจมส์ กันน์ คือหนึ่งในชื่อของผู้สร้างหนังที่ทำได้สำเร็จ

 

 

    โดยในทวิตเตอร์ของเจมส์ กันน์ นั้นก็มักจะมีแฟนหนังมาโพสต์ถามคำถามเกี่ยวกับไอเดียการสร้างหนังแปลก ๆ พร้อมสอบถามว่ามันจะมีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน ล่าสุดก็ได้มีคำถามสุดบรรเจิดมาถามว่า ถ้าสคูบีดู มารวมทีมกับร็อคเก็ตแรคคูน ออกแก้ไขอาชญากรรมไปทั่วจักรวาล จะเป็นไปได้ไหม? นี่คือคำตอบของเขา

 

    สคูบีดู กับ the Guardians อาจจะยากเพราะมันต้องเจรจากับทั้ง Warners กับ Disney แต่คุณรู้ไหม แอนิเมชั่นจาก Mystery Ink กับ The Suicide Squad ยังเป็นไปได้เสมอ

 

 

    สาเหตุที่เจมส์ กันน์ตอบออกมาเช่นนั้นก็เพราะ ทั้ง Scooby Doo และ The Suicide Squad ต่างก็เป็นคอมิกส์ที่มีลิขสิทธิ์อยู่ภายใต้ Warner Bros ถ้าวันใดวันหนึ่งพวกเขาเกิดคิดอุตริอยากจะหยิบพวกมันมาโคจรเจอกันจริง ๆ ก็คงไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไรนัก แต่อย่าเพิ่งคิดกันไกลไปว่าทั้งสองเรื่องราวจะโคจรมาเจอกันในจอภาพยนตร์จริง ๆ สิ่งที่เจมส์ กันน์ตอบออกมาก็อาจจะเป็นเพียงมุกตลกของเจ้าตัวเท่านั้น

    โดยโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ที่เจมส์ กันน์ ดูแลอยู่ในตอนนี้ ก็คงไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องอื่นใด นอกจาก The Suicide Squad ที่ตอนนี้เดินหน้างานสร้างไปพอสมควร ก่อนจะหยุดการถ่ายทำชั่วคราวไปเมื่อมีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

  • 04 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง