HIGHLIGHT CONTENT

มาแน่! สองตัวละครจาก Justice League โผล่ปราบเหล่าร้ายใน Suicide Squad งานนี้มันชัวร์

  • 70,409
  • 04 ส.ค. 2016

มาแน่! สองตัวละครจาก Justice League
โผล่ปราบเหล่าร้ายใน Suicide Squad งานนี้มันชัวร์  

 

โดย Aye, Ms. You.

 

[สปอยล์เล็กน้อย ใครอยากรู้จงอ่าน ใครยังไม่อยากก็จงรอดู!]

 

 

ขึ้นชื่อว่าอยู่ในจักรวาลเดียวกัน ก็มีให้ลุ้นว่าจะมีฮีโร่คนไหนโผล่มาจัดการกับมหาวายร้ายยกทีมอย่าง Suicide Squad บ้างมั้ย โดยล่าสุดนั้น ทาง Warner Bros. ได้ปล่อยข่าวออกมาว่า นอกจากอัศวินรัตติกาลอย่าง แบทแมน แล้ว ยังมีอีกฮีโร่อีกคนหนึ่งจาก Justice League จะมาปรากฏตัวใน Suicide Squad ด้วย และเขาก็คือ...

เดอะ แฟลช ฮีโร่ความเร็วแสงของ DC Comics นั่นเอง โดยในฉบับภาพยนตร์นั้นได้ เอซร่า มิลเลอร์ จาก The Perks of Being a Wall Flower มารับบทนี้ไป ซึ่งความตลกอยู่ที่ว่า ไจ คอร์ทนีย์ นักแสดงที่ต้องเข้าฉากกับเดอะ แฟลชนั้นยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขามาเล่นด้วยจนกระทั่งได้ดูหนังนั่นเอง โดยฉากที่ว่านั้นมีแฟนคลับหลายคนเทียบฟุตเทจระหว่างตัวอย่างของ Suicide Squad และตัวอย่างของ Justice League ซึ่งเราจะเห็นสายฟ้าฟาดที่มาพร้อมกับการปรากฏตัวของ เดอะ แฟลช ที่มีความคล้ายกันมาก และเมื่อนักแสดงและทางค่ายออกมาคอนเฟิร์มแบบนี้ เดอะ แฟลช มาแน่นอน แต่จะมายังไง มาปรากฏตัวแบบไหนก็ต้องลุ้นกันในหนังจริงแล้วล่ะ

 

 

สำหรับ แบทแมน นั้น แน่นอนว่ามีโจ๊กเกอร์ที่ไหน ก็ต้องมีมนุษย์ค้างคาวที่นั่น! เดวิด เอเยอร์ ผู้กำกับ Suicide Squad ได้เล่าถึงเรื่องราวของแบทแมนในหนังไว้ว่า “มันเป็นเรื่องราวซับซ้อนที่น่าเหลือเชื่อ พร้อมด้วยแฟลชแบ็กและเนื้อเรื่องที่มีการมาบรรจบที่แตกต่างกัน” และยังมีแฟนหลายคนตาดีเห็นคำว่า ‘Die Bat’ ในห้องขังของ Deadshot ที่รับบทโดย วิล สมิธ ด้วย ดูเหมือนว่าอัศวินรัตติกาลจะไม่ได้มีเอี่ยวแค่โจ๊กเกอร์และฮาร์ลีย์ ควินน์ซะแล้ว

นอกจากนี้ เดวิด เอเยอร์ ยังเล่าถึงสิ่งที่เราจะได้เห็นเกี่ยวกับแบทแมนเพิ่มเติมว่า มุมมองที่เราจะได้รู้จักแบทแมนในครั้งนี้จะต่างกับเรื่องอื่นที่ผ่านมา เพราะนั่นเรารู้จักเขาผ่านสายตา ผ่านเรื่องราวของเขาเอง แต่สำหรับเรื่องนี้ เราจะได้เห็นแบทแมนในมุมมองของฝั่งตรงข้าม ฝั่งของผู้ร้ายที่คิดว่าเขาโคตรน่ากลัวเลยให้ตายสิ!

 

 

พร้อมรึยังกับการพบทีมมหาวายร้ายที่จะมาถล่มเมือง พร้อมด้วยฮีโร่สุดแกร่งที่จะมาร่วมทีมสร้างความมันส์ใน Suicide Squad … ทีมพลีชีพมหาวายร้าย 4 ส.ค.นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

ที่มา Comicbookmovie

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

  • 04 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง