HIGHLIGHT CONTENT

Suicide Squad ระห่ำเต็มสูบบนจอยักษ์ IMAX เพิ่มพลังความร็อคแบบมันส์เกินร้อย

  • 30,799
  • 01 ส.ค. 2016

Suicide Squad ระห่ำเต็มสูบบนจอยักษ์ IMAX

 

 

ดูหนังรวมฮีโร่มาก็มากแล้วมาดูหนังรวมตัวร้ายมั่งดีกว่ากับ Suicide Squad ทีมพลีชีพมหาวายร้าย จัดเต็ม
ความมันและความระห่ำทะลุจอ เมื่อบรรดาเหล่าร้ายได้รับโอกาสจากรัฐบาลด้วยการไถ่โทษจากการทำวีรกรรมชั่วร้ายในอดีตที่พวกเขาก่อไว้ โดยการต้องมาช่วยปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตายที่มีโอกาสรอดน้อยนิดร่วมกัน แลกกับการลดหย่อนโทษและอิสรภาพที่พวกเขาจะได้รับจากการไม่ต้องถูกจำคุกตลอดชีวิต มาพร้อมดาราชูโรงอย่างวิล สมิธ มาร์โก้ รอบบี้ และ ดาราดีกรีรางวัลออสการ์ อย่าง จาเร็ด เลตโต้ ที่มารับบท สุดคลั่งที่ทุกคนจับตามองกันทั้งโลก “โจ๊กเกอร์”

ตัวละครลึกลับอย่าง เอนแชนเทรส ที่ว่ากันว่าอาจเป็นดาวร้ายของหนังเรื่องนี้จัดเต็มความตื่นเต้นด้วยการเข้าฉายบนจอยักษ์ IMAX บวกกับฉากที่ Action เน้นๆยิงกันกระจาย เพิ่มพลังความ Rock กระหึ่ม IMAX สัมผัสทุกเสียงสาดกระสุนอย่างเมามันส์ด้วยระบบเสียงกระหึ่มโลกที่หาไม่ได้จากที่ไหนนอกจากใน IMAXเท่านั้น พร้อมการถ่ายบางฉากด้วยกล้องความละเอียดระดับ 4Kจัดเต็มความมันส์ด้วยความคมชัดที่มากขึ้น ถ้าจะให้คมชัดสะใจสุดๆ ก็คงไม่พ้น IMAX อีกเช่นกันเพราะภาพยนตร์ทุกเรื่องที่เข้าฉายระบบนี้จะถูกปรับความคมชัดเพิ่มขึ้นด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของ IMAXที่เรียกว่า DMR ลองคิดดูครับถ่ายทำ 4K บวก IMAX DMR ชัดได้อีก

มหาวายร้ายจะรวมตัวกอบกู้โลกได้อย่างไร หาคำตอบได้ใน Suicide Squad มันส์จัดเต็มที่สุดในโรง IMAX 4 สิงหาคมนี้ระห่ำไปพร้อมกัน

 

 

 

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

  • 04 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง