HIGHLIGHT CONTENT

สาวกDC-คอหนังซุปเปอร์ฮีโร่ห้ามพลาด!! 5 ความยอดเยี่ยมของSuicide Squad ในระบบ4DX

  • 39,232
  • 28 ก.ค. 2016

สาวกDC-คอหนังซุปเปอร์ฮีโร่ห้ามพลาด!!
5 ความยอดเยี่ยมของSuicide Squad ในระบบ4DX 

 

 

หลังจากที่ซุปเปอร์ฮีโร่ฝั่ง DC ได้ฉะกันไปแล้วใน Batman V Superman: Dawn Of Justice มาครั้งนี้ถึงคราวที่เหล่าวายร้ายของฝั่ง DC จะได้ฤกษ์เปิดตัวอาละวาดกันบ้างกับ Suicide Squad ที่ยกพลเหล่าวายร้ายดังๆมารวมตัวกันเพื่อปกป้องเมือง และด้วยเสียงลือเสียงเล่าอ้างถึงความยอดเยี่ยมของภาพยนตร์เรื่องนี้มาดูกันว่า 5 อย่างที่หนังเรื่องนี้เค้าบอกว่าเยี่ยมนั้นมันมีอะไรบ้าง
 

ข้อที่1 Suicide Squad เป็นภาพยนตร์แอคชั่นวายร้ายที่กำกับโดย David Ayer ผู้กำกับฝีมือดีจาก Fury โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องของการรวมทีมของเหล่าร้ายจาก DC ซึ่งนำทีมโดย Haley Quinn, Deadshot, Killer Croc, Katana และอื่นๆอีกมากมาย 

 

ข้อที่2 ว่าด้วยเรื่องของผู้กำกับแล้ว นักแสดงของเรื่องนี้ก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน กับเหล่านักแสดงมากความสามารถอย่าง Margot Robbie, Will Smith, Cara Delevingne และ Jared Leto ผู้รับบทเป็น Joker คนใหม่ของเรื่องนี้นั่นเอง 

 

ข้อที่3 ภาพยนตร์เรื่องนี้หลังจากปล่อยตัวเทรลเลอร์ไปบน Youtube มีผู้คนให้ความสนใจเข้าไปชมเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังจากปล่อยไปสองวันแรก ก็มียอดคนดูมากถึง 40ล้านวิว ซึ่งนำหน้าเทรลเลอร์ Batman V Superman: Dawn of Justice ที่ปล่อยมาพร้อมกัน นั่นเป็นเครื่องการันตีในความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้และกระแสในช่วงเปิดตัวใหม่ๆว่ามันเยี่ยมขนาดไหน

 

 

 
ข้อที่4 ภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้สถานที่ถ่ายทำภายในอเมริกาและแคนาดาเป็นหลัก และใช้ทีม Special Effect ที่เคยผ่านผลงานอย่าง X-men Apocalypse, Independence Day: Resurgence ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นเครื่องการันตีความมันส์และน่าสนใจของหนังเรื่องนี้แน่นอน

ข้อที่5 ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมต้องคู่กับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมอย่าง ระบบ 4DX ที่จะให้อารมณ์เสมือนอยู่ร่วมในเหตุการณ์นั้นจริงๆ ด้วยเอฟเฟ็กต์ลมที่ปะทะเข้ามาในฉากต่อสู่หรือเก้าอี้โยกในฉากไล่ล่า และเอฟเฟ็กต์อื่นๆอีก 13ชนิด ที่จะทำให้รู้สึกสนุกร่วมไปกับภาพยนตร์เสมือนว่าคุณคือหนึ่งในทีมดาววายร้าย Squad เลยทีเดียว และพิเศษสำหรับ Movie Day ทุกวันพุธ และ สมาชิกบัตร Mgen Student ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้น พารากอน เริ่มต้นที่ 350 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 59 เตรียมตัวอาละวาดกับเหล่าวายร้ายได้ใน Suicide Squad 4 สิงหาคมนี้ ในระบบ 4DX

 

 

 

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

  • 04 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง