HIGHLIGHT CONTENT

ก่อนเจมส์ กันน์เข้ามา แผนเก่า The Suicide Squad ต้องเผชิญหน้ากับสุดโหดคนนี้

  • 2,264
  • 02 พ.ย. 2020

 

 

ก่อนเจมส์ กันน์เข้ามา แผนเก่า The Suicide Squad

ต้องเผชิญหน้ากับสุดโหดคนนี้

 

    หากความน่าสนใจของ Marvel Cinematic Universe คือการโยงเรื่องราวเป็นหนึ่งเดียวกัน ในตอนนี้ DCEU ก็คงจะหาหนทางใหม่ของตัวเองเจอแล้วกับการเปิดโอกาสให้กับเรื่องราวที่แสนหลากหลาย ไม่จำเป็นต้องเชื่อมโยงกันทั้งหมด แต่มีความเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด นั่นทำให้เราได้เห็นสีสันอันแสนจัดจ้านจากภาพยนตร์หลายเรื่อง หนึ่งในนั้นคือ The Suicide Squad จากฝีมือการกำกับของเจมส์ กันน์ ผู้กำกับมากฝีมือที่ขึ้นชื่อเรื่องการสร้างความแปลกให่ให้ตีตลาดได้อย่างตรงเป้า แต่ก่อนที่เขาจะเข้ามากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ แผนเดิมมันแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง

 

 

    ก่อนหน้าที่เจมส์ กันน์ จะเข้ามารับหน้าที่เขียนบท และกำกับภาพยนตร์เรื่อง the Suicide Squad ฉบับใหม่นี้ ผู้กำกับที่ทำหน้าที่เหล่านี้มาก่อนเขาก็คือ Gavin O’Connor ซึ่งได้วางบทภาพยนตร์ที่แตกต่างไปจากสิ่งที่เราได้รู้มาจากเจมส์ กันน์พอสมควร โดยนิตยสาร Empire ก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า วายร้ายที่ทีมเดนตายจะต้องเผชิญหน้าในบทภาพยนตร์เวอร์ชั่นเก่านั้น คือ Black Adam แอนตี้ฮีโร่สุดโหดที่รับบทโดย ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน นั่นเอง

 

 

    โดยครั้งแรกที่ Black Adam ตกเป็นข่าวลือว่าจะมาปรากฎตัวใน The Suicide Sqaud นั้นก็ต้องย้อนกลับไปในปี 2017 ที่พวกเขาวางเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเหตุการณ์ Task Force X จากฉบับคอมิกส์เอาไว้ ซึ่งเป็นภารกิจในการออกตามหาอาวุธมหาประลัย โดยที่เหล่าทีมเดนตายไม่รู้เลยว่าเจ้าอาวุธมหาประลัยนั้น แท้จริงแล้วก็คือตัว Black Adam เอง แต่ภายหลังบทนั้นก็ถูกพับเก็บไป พร้อมกับการเปลี่ยนตัวผู้กำกับกลายเป็น เจมส์ กันน์ ในปัจจุบัน 

 

    ไม่ว่าเหตุผลที่ทำให้พวกเขาตัดสินใจเปลี่ยนแปลงคืออะไร แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า สีสันที่เจมส์ กันน์ แสดงให้เราเห็นในคลิปเบื้องหลังงานสร้าง และภาพที่ถูกปล่อยออกมาผ่านนิตยสาร Empire ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าสนใจ และดูแปลกใหม่ไม่น้อยเลยทีเดียว อดใจรอกันอีกหน่อย แล้วไปพิสูจน์พร้อมกันว่า การกลับมาของทีมเดนตายในครั้งนี้จะออกมาเป็นอย่างไร กับ The Suicide Squad กำหนดฉาย สิงหาคม 2021

 

Source: Screen Rant

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

  • 04 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง