HIGHLIGHT CONTENT

ดาวิกาเปลี่ยนไป! โฉมใหม่สุดเก๋ที่ฮาแบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ​ใน 20 ใหม่ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น

  • 25,330
  • 07 ก.ย. 2016

ดาวิกาเปลี่ยนไป! โฉมใหม่สุดเก๋ที่ฮาแบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน
ใน 20 ใหม่ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น

 

 

"ใหม่ ดาวิกา" เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ !!!

 

ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่"  ในชื่อ "20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น" ภาพยนตร์คอมเมดี้สำหรับครอบครัวผสมเรื่องรักและความซาบซึ้ง จากค่ายใหม่ "ซีเจ เมเจอร์" (CJ MAJOR) ซึ่งบทบาทการแสดงครั้งใหม่ของนางเอกสาวคนสวยมากไปด้วยฝีมือ ทางค่ายได้ปล่อย คลิปวิดีโอ First Look สุดเก๋ หน้าเป๊ะผมปัง เสื้อผ้าแสนเลิศเฉิดของดาวิกาออกมาเป็นการเรียกน้ำย่อย

 

 

เพราะอะไรทำไม ใหม่ ดาวิกา ถึงเทใจให้กับผลงานหนังเรื่องใหม่ขนาดนี้?!

"ใหม่ได้อ่านพล็อต มันเป็นเนื้อเรื่องที่ดีมากๆ โดนใหม่ที่สุดแล้วค่ะ สิ่งที่สำคัญที่ทำให้ใหม่ตัดสินใจอีกอย่างก็คือ ...มันเป็นคอมเมดี้ค่ะซึ่งยังไม่เคยมีใครทำ "ใหม่ คอมเมดี้" มาก่อน เรื่องนี้ก็จะเป็นคอมเมดี้เต็ม ๆ อยากจะให้ทุกคนได้ดูใหม่ในอีกมุมมองหนึ่ง หวังว่าทุกคนจะได้เห็นใหม่ในสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อน  ตัวใหม่เอง บางทีดูก็รู้สึกว่าฉันมาไกลขนาดนี้เลยเหรอ ฉันเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้เลยเหรอ อยากให้ทุกคนรู้สึกอย่างนั้น อยากให้ทุกคนมีความสุขไปกับใหม่ค่ะ” 

 

 

นอกจาก ใหม่ ดาวิกา แล้ว 20 ใหม่ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น ยังมีนักแสดงหนุ่มอีกสองคนที่ใคร ๆ ก็ต้องกรี้ดได้แก่ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา และ เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ด้วยนั่นเอง!

ติดตามข่าวสารสุดน่ารักกันอย่างใกล้ชิดตามนี้เลย
FB: https://www.facebook.com/suddenlytwenty/
LINE TV: https://tv.line.me/suddenlytwenty
IG: Suddenlytwenty