HIGHLIGHT CONTENT

ร่างดิบเถื่อนของ ซับ-ซีโร่ จากMortal Kombat คอนเซปอาร์ตก่อนฉบับสร้างใหม่จะมา

  • 10,607
  • 22 เม.ย. 2020

 

คอนเซ็ปต์อาร์ท ร่างดิบเถื่อนของ ซับ-ซีโร่ จากหนัง Mortal Kombat

Mortal Kombat

 

Jerald S. Marantz ศิลปินคอนเซ็ปต์อาร์ทได้โพสต์รูปภาพของตัวละครชื่อดัง Sub-Zero จากโปรเจ็ค Mortal Kombat ที่มีการพัฒนาสร้างเป็นหนัง โดยคอนเซ็ปต์อาร์ทนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมากจากตัวโปรเจ็คหนัง Motal Kombat ในอดีตที่ถูกเท

 

จากอินสตาแกรมของ Jerald S. Marantz ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “คอนเซ็ปต์อาร์ท ซับ-ซีโร่ ที่ผมได้ลองสร้างขึ้นมา นี่คือหนึ่งในงานอาร์ทที่ผมชื่นชอบ. มันแสดงให้เห็นการปะทะ และร่างกายที่เต็มไปด้วยบาดแผลบนร่างกายของเขา. ผมได้เล่นเรื่องไอเดียการถูกแช่แข็งและร่างกายที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีพยุงชีพทั่วร่าง. แต่แม้จะดูป่วยแน่นอนว่าเขายังดูน่ากลัวและเป็นภัยคุกคาม. ผมรักไอเดียที่ว่าพลังสุดแกร่งของเขามักมีผลกระทบร้ายแรงต่อร่างกายของตัวเขาเอง. และในที่สุดตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบ ซับ-ซีโร่ จึงเกิดขึ้น ....”

 

Mortal Kombat

 

คอนเซ็ปต์อาร์ทภาพนี้ได้รับแรงบันดาลใจโดยตรงมาจากหนังสั้นของ Kevin Tancharoen ชื่อ Mortal Kombat: Rebirth ที่ท้ายที่สุดตัวโปรเจ็คก็ถูกทิ้งร้างลงไป แต่ถึงแม้ว่าเราอาจจะไม่ได้เห็น Mortal Kombat เวอร์ชั่นนี้ออกมาอีกแล้ว แต่แฟนๆก็ยังรอคอยภาครีบู๊ทใหม่ที่กำลังจะมาถึงในปี 2021 นี้อยู่

 

Mortal Kombat เวอร์ชั่นรีบู๊ทใหม่ จะกำกับโดย Simon McQuoid และนำแสดงโดย Ludi Lin, Joe Taslim, Tadanobu Asano, Jessica McNamee, Mehcad Brooks, Josh Lawson, Chin Han และ Hiroyuki Sanada. คาดว่าหนังจะเข้าฉายในช่วงต้นปี 2021 

 

Mortal Kombat

Mortal Kombat

Mortal Kombat

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com