HIGHLIGHT CONTENT

3 สุดยอดนักเต้นพร้อมโชว์ลีลาเทพใน StreetDance 2

  • 8,779
  • 21 พฤษภาคม 2012

สุดยอด 3 ดาวเด่นแห่งวงการแดนซ์ระดับโลกพร้อมโชว์ลีลาขั้นเทพ ใน STREET DANCE 2 3D เต้นๆ โยกๆ ให้โลกทะลุ 2 ทวีคูณจังหวะมันส์ ด้วยระบบสามมิติกระแทกใจ

พร้อมแล้วกับการสเต็ปเหนือชั้นสนั่นจอ จากตัวจริงแห่งโลกนักเต้น!! สตรีทแดนซ์ ทรีดี ภาค 2 หรือชื่อไทย เต้นๆ โยกๆ ให้โลกทะลุ 2 รวมพลสเต็ปเทพจากฝั่งยุโรป มาเขย่าทุกฟลอร์ให้สั่นสะเทือน สานต่อสไตล์เต้นสุดล้ำ หลังจากภาคที่แล้วสร้างประวัติศาสตร์เป็นภาพยนตร์เต้น 3 มิติเรื่องแรกของโลก และหนังสามมิติที่ทำเงินสูงสุดในปี 2010 ในอังกฤษ โดย 3 ผู้นำลีลามันส์ที่จะมาทำให้หัวใจของคุณเต้นรัว เริ่มต้นที่ แอช พระเอกของเรื่อง รับบทโดยหนุ่มหล่อหุ่นล่ำฟอร์ค เฮนท์เชล หนุ่มบีบอยควงสปินขั้นเทพ ดับเบิ้ลสเต็ปด้วยลีลาพันมือ โยกฟลอร์สะเทือน การันตรีด้วยการเป็นแดนเซอร์เขย่าเวทีศิลปินชื่อดังมาแล้วมากมาย ไม่ว่าเป็น มารายห์ แครี หรือ บริทนี่ย์ สเปียร์ ด้าน อีวา นางเอกของเรื่องแสดงโดย โซเฟีย โบเทลล่า สาวสวยผู้มาพร้อมกับลีลาแดนซ์สไตล์ละติน พลิ้วไหวสอดรับกับทุกการเคลื่อนไหวของคู่เต้น เร่าร้อนจนฟลอร์ต้องลุกเป็นไฟ เธอเคยเป็นแดนเซอร์ให้กับมาดอนน่าและแสดงมิวสิควีดีโอให้ ไมเคิล แจ็คสันมาแล้ว นอกจากนี้ยังมีเอ็ดดี้ ที่แสดงโดย จอร์จ แซมสัน หนุ่มน้อยน่ารักสุดทะเล้น อัจฉริยะนักเต้นที่เคยเอาชนะใจคนอังกฤษและชาวโลกมาแล้วจากรายการบริเตน’ส ก็อท ทาเลนท์ (Britain's Got Talent) มาร่วมทีมเท้าไฟ เท่านั้นยังไม่พอ ขนกันทีมเต้นกันมาหมดยุโรป ที่พร้อมจะมาโชว์ท่าเต้นสุดเจ๋งเท่าที่สุดเท่าที่จะจินตนาการได้ โดยเฉพาะทีมเต้นชื่อดังระดับโลกฟลอว์เลส ( Flawless) จากภาคที่แล้วที่กลับมาสร้างความตื่นตาตื่นใจอีกครั้งกับสไตล์เต้นที่แข็งแรงผสานความเป็นบีบอยและฮิปฮอป ได้อย่างลงตัว หมุนตัวกลางอากาศพร้อมท่าลงสู่พื้นอย่างนุ่มนวล สตรีทแดนซ์ ทรีดี ภาค 2 หรือชื่อไทย เต้นๆ โยกๆ ให้โลกทะลุภาค 2 เป็นเรื่องราวของ แอช นักเต้นสตรีทแด๊นซ์ที่ถ่ายแพ้ให้กับทีมเต้นสัญชาติอเมริกันอินวินซิเบิล ทำให้เขาตัดสินใจออกตามหานักเต้นจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ลอนดอน, โรม, อิบิซ่า, เบอร์ลิน, อัมสเตอร์ดัม และ ปารีส เพื่อกลับไปช่วงชิงความเป็นหนึ่ง ซึ่งก็รวมถึง อีวา นักเต้นซัลซ่าสุดฮ็อต ที่ทำให้เขาค้นพบมนต์สเน่ห์และแรงใจในการเต้นที่แท้จริง

ศึกแดนซ์ครั้งใหม่ ยิ่งใหญ่ระดับโลก STREET DANCE 2 3D เต้นๆ โยกๆ ให้โลกทะลุ 2 17 พฤษภาคม นี้ ในระบบดิจิตอล 3 มิติ เท่านั้น