HIGHLIGHT CONTENT

บาตรพร้อม จีวรพร้อม! รวบตึงคลิปเดียวจบก่อนไปสยองสะท้านในพี่นาค 2

  • 4,462
  • 18 ก.พ. 2020

 

 

บาตรพร้อม จีวรพร้อม! รวบตึงคลิปเดียวจบ

ก่อนไปสยองสะท้านในพี่นาค 2

 

                เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา เรามีภาพยนตร์ไทยหลายเรื่องเข้าฉายให้ได้ชมกัน แต่ละเรื่องก็มีทิศทางและแนวภาพยนตร์ที่แตกต่างกันไป ซึ่งมีภาพยนตร์อยู่เรื่องหนึ่งที่หยิบเอาความสยองสุดหลอนมาผสมผสานกับความตลกขบขัน ฮากรามค้างแถมหลอนไม่พัก จนสามารถทำรายได้พุ่งไปกว่า 150 ล้านบาท ทำให้ในปีนี้กำลังจะได้ดูภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ กับภาพยนตร์เรื่อง พี่นาค 2

 

 

                จากรีวิวเบื้องต้นที่มีการเปิดเผยออกมา นอกเหนือไปจากความฮา ความหลอน และความอาฆาตของผีพี่นาคที่อัพเกรดคูณสองทวีความจัดเต็มมากกว่าเดิมแล้ว เนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังดำเนินต่อเนื่องจากภาคแรกแบบไร้รอยต่อ ใครที่ไม่เคยดูภาคแรกมาก่อนก็อาจจะงุนงงสงสัยกันได้ วันนี้เราเลยเอาคลิปรวบตึงเนื้อหาภาพยนตร์มาฝากกัน ดูจบแล้วรับรองไปสนุกกันต่อในโรงภาพยนตร์ได้เลย

 

 

                พี่นาค 2 ภาพยนตร์แนว Comedy Horror กำกับโดย ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ นำทัพนักแสดงโดย ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี, เจมส์-ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์, ธามไท  แพลงศิลป์, มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, ปอนด์-คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วรวุฒิ, ต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน, ปิ๊ง-กันตพัฒน์ เกษมสันต์ ณ อยุธยา, ตูน-อติรุจ แสงเทียน,  ฟลุ๊ค-พิสิษฐ์ นิมิตสมานจิตต์, เลโอ-พีรพันธ์ จึงเจริญพาณิชย์ และ คริสเตียน-จุราพร บอส กำหนดฉาย 20 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

พี่นาค

  • 21 February 2019
  • Adventure / ตลก / สยองขวัญ /
  • 106 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง