HIGHLIGHT CONTENT

จากการทดลองสุดล้ำ สู่ “MINDGAMERS” ภาพยนตร์พล็อตเหนือชั้น ท้าทายทุกคอนเซ็ปต์ไอเดีย

  • 5,642
  • 03 เม.ย. 2017

จากการทดลองสุดล้ำ สู่ “MINDGAMERS”
ภาพยนตร์พล็อตเหนือชั้น ท้าทายทุกคอนเซ็ปต์ไอเดีย

 

 

จะเกิดอะไรขึ้น?ถ้าคุณมีสมองระดับ“สตีฟ จ๊อบส์, บิล เกตส์ หรือ มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก” จะมันส์แค่ไหน? หากคุณมีฝีเท้าขั้นเทพแบบ“ลิโอเนล เมสซี่” ได้โดยไม่ต้องฝึกฝน “MINDGAMERS”(มายด์ เกมเมอร์)ภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟ พล็อตเหนือชั้น ที่จะทำให้คำถามชวนเพ้อข้างต้นกลายเป็นจริงอย่างน่าเหลือเชื่อ โดยอ้างอิงจากแนวทฤษฎีวิทยาศาสตร์สุดล้ำที่ใกล้เป็นความจริงในอนาคตอันใกล้ 

ภาพยนตร์MINDGAMERS บอกเล่าเรื่องราวของ5เด็กพิเศษ ที่แต่ละคนมีพลังความสามารถเกินขีดสุดแตกต่างกันไป ไม่นานพวกเขาได้ค้นพบเทคโนโลยีที่จะเปลี่ยนแปลงโลกไปตลอดกาล ด้วยการเชื่อมต่อและโอนถ่ายทักษะความสามารถระหว่างมนุษย์ด้วยกันผ่านระบบคอมพิวเตอร์ เพื่อก้าวไปสู่โลกยุคใหม่

 

 

ผลที่ได้คือ พวกเขามีพลังที่จะใช้ความสามารถของใครก็ได้บนโลกนี้มาเป็นของตัวเอง
แต่แล้ว....กลับกลายเป็นว่าพวกเขาต้องตกเป็นส่วนหนึ่งของการทดลองลับ โดยศัตรูตัวฉกาจที่หวังจะนำเทคโนโลยีเปลี่ยนอนาคตของพวกเขาไปดัดแปลงเป็นอาวุธสุดฉกาจ เพื่อควบคุมจิตใจของคนทั้งโลก

ขอท้าวัยรุ่นชาวไทย!ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความมันส์ครั้งใหม่ที่ท้าทายทุกคอนเซ็ปต์ไอเดียขั้นเทพ ในภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟระทึกขวัญพล็อตเหนือชั้นเรื่องเยี่ยมประเดิมซัมเมอร์นี้ "Mindgamersเชื่อมสมองครองโลก"(มายด์ เกมเมอร์)ปลดปล่อยขีดจำกัด เชื่อมโยงพลังเหนือมนุษย์พร้อมกันทั่วประเทศ 6 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

เชื่อมสมองครองโลก

  • 06 April 2017
  • Adventure / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 99 นาที
15+