HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อสตีเว่น ไทเลอร์ ศิลปินในตำนาน อยากแจมจักรวาลมาร์เวล ให้เขาเล่นบทอะไรดี?!

  • 7,618
  • 12 ก.ย. 2016

เมื่อสตีเว่น ไทเลอร์ ศิลปินในตำนาน
อยากแจมจักรวาลมาร์เวล ให้เขาเล่นบทอะไรดี?!

 

โดย Aye, Ms. You.

 

 

Don't wanna close my eyes
I don't wanna fall asleep
'Cause I'd miss you, baby
And I don't wanna miss a thing

 

เชื่อว่าเพลงท่อนนี้ยังคงวนเวียนอยู่ในหัวคอหนังแน่นอนกับเพลง I Don’t Want To Miss A Thing เพลงดังประกอบภาพยนตร์ Armageddon (1998) ผลงานของวง Aerosmith ที่มีศิลปินเสียงเป็นเอกลักษณ์อย่าง สตีเว่น ไทเลอร์ เป็นผู้ร้องไว้ และไม่แน่ว่าศิลปินคนนี้อาจจะไปโผล่จักรวาลมาร์เวลด้วยก็ได้?!

สตีเว่น ไทเลอร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง People ไว้ว่า เขาสนใจอยากร่วมแสดงในภาพยนตร์ประเภทอื่น ๆ มากขึ้น โดยเฉพาะหนังซูเปอร์ฮีโร่ ซึ่งเรื่องที่เขาหมายตาไว้ก็คือ Guardians of the Galaxy นั่นเอง งานนี้เขายังประกาศออกสื่อบอกกับ เจมส์ กันน์ ผู้กำกับคนเก่งกันตรง ๆ เลยว่า ถ้ามีภาคสาม อย่าลืมนึกถึงเขาด้วย!

 

 

ต้องยอมรับว่า Guardians of the Galaxy เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่มี playlist จัดจ้านและแจ่มมาก โดยแนวเพลงนั้นจะแปรฝันตามยุคของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเรื่อง และสำหรับ Guardians of the Galaxy Vol. 2 นั้น นอกจากจะได้ เคิร์ท รัสเซลล์ มาร่วมแสดงแล้ว ยังได้ ซิลเวสเตอร์ สตาลโลน นักแสดงแอคชั่นตัวพ่อมาปรากฏตัวเป็นน้ำจิ้มด้วย แต่ก็น่าเสียดายว่าตัวหนังปิดกล้องไปแล้ว หวังว่าถ้ามีภาค 3 เราจะได้เห็น สตีเว่น ไทเลอร์ ในนั้นนะ!

อย่าลืมติดตามจักรวาลมาร์เวลกับหนังเฟส 3 เรื่องที่ 2 ที่กำลังจะเข้าฉายอย่าง Doctor Strange ... จอมเวทย์มหากาฬ ในวันที่ 26 ต.ค.นี้ และจดปฏิทินกันไปยาว ๆ กับ Guardians of the Galaxy Vol.2 มีแผนเข้าฉายพ.ค. 2017  

 

 

ที่มา Geek Feed

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง