HIGHLIGHT CONTENT

สตีฟ คาเรลล์ สลัดลุค ตลกหน้าตายแปลงโฉมใส่จมูกปลอม เพื่อออสการ์ใน FOXCATCHER ปล้ำแค่ตาย

  • 9,431
  • 06 ม.ค. 2015
สตีฟ คาเรลล์ สลัดลุค ตลกหน้าตายแปลงโฉมใส่จมูกปลอม
เพื่อออสการ์ใน  FOXCATCHER  ปล้ำแค่ตาย

 

 

  

ขึ้นแท่นภาพยนตร์เต็ง 1 รางวัลออสการ์และ ลูกโลกทองคําในสาขานักแสดงนําชายยอดเยี่ยมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ สตีฟ คาเรลล์ได้โชว์ฝีมือการแสดงที่สุดยอดไว้ใน FOXCATCHER ปล้ําแค่ตาย ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงของคดีฆาตกรรมที่โด่งดังไปทั่วอเมริกา โดย สตีฟ คาเรลล์ รับบท จอห์น ดูปองท์ เศรษฐีผู้สนับสนุนทีมชาตินักกีฬามวยปล้ําของสหรัฐอเมริกโดยใช้ชื่อทีมว่า ฟ็อกซ์แคชเชอร์ และเพื่อความสมจริงของบทบาท เขาต้องเมกอัพใส่จมูกปลอมเปลี่ยนสีผม ลดน้ําหนัก รวมถึง ต้องฝึกท่าทางให้เหมือน จอห์น ดูปองท์ให้มากที่สุด ด้วยการศึกษาจากม้วนวีดีโอจํานวน 200 ม้วน 

 

 

“เขาชอบการแข่งขันและกระหายที่จะได้รับการยกย่องนับถือ” 

“ผมคิดว่าอยากให้ผู้คนมองเขาแบบที่ทุกคนมอง เดฟ ชูทส์ นักมวยปล้ําที่เขาสนับสนุน เป็นคนที่เหนือกว่าใครและได้รับความนับถือชื่นชม”

คาเรลล์เล่า
 

 

FOXCATCHER ภาพยนตร์ว่าที่ตัวเต็งรางวัลออสการ์เรื่องแรกของปี เข้าชิง 3 รางวัลลูกโลกทองคํา ในสาขา ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม นักแสดงนําชายยอดเยี่ยม นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม เจ้าของรางวัลผู้กํากับยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์! 

เตรียมตัวพบกับภาพยนตร์ว่าที่ตัวเต็งหลากรางวัลเรื่องแรกของปี เจ้าของรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ! พร้อมเปิดเผยเบื้องหลังเหตุการณ์จริงที่จะสะเทือนใจคนทั้งประเทศ ใน “ FOXCATCHER ” … 8 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ FOXCATCHER ปล้ำแค่ตาย

 

สกู๊ปข่าว Foxcatcher ปล้ำแค่ตาย

 

 

ปล้ำแค่ตาย

  • 08 January 2015
  • Adventure / ชีวิต /
  • 134 นาที
15+