HIGHLIGHT CONTENT

มาทำความรู้จัก Steppenwolf ศัตรูตัวหลัก คู่ปรับตัวร้ายของ Justice League

  • 46,308
  • 15 พ.ย. 2017

 

มาทำความรู้จัก Steppenwolf ศัตรูตัวหลัก คู่ปรับตัวร้ายของ Justice League

 

สเตพเพนวูล์ฟ หรือ Steppenwolf ที่เคยปรากฏตัวพร้อม Mother Box ให้เราเห็นมาแล้วใน End Credit ของ  Batman V Superman: Dawn of Justice (ในเวอร์ชั่นเต็มที่ไม่ได้ตัดนะ) หากใครยังไม่ได้ดูเรามีให้ดูที่นี่ ด้านล่างนี้เลย

 

 

ที่ใน Justice League นี้เขาจะมาเป็นตัวร้ายหลัก เป็นผู้รุกรานจากนอกโลกผู้บุกมาพร้อมกับเหล่าสมุนปีศาจแมลงบินได้หรือที่เรียกกันว่า พาราเดมอน ที่จะเข้ามาแย่งชิง Mother Box จากเหล่าฮีโร่ของเรา ซึ่งในตัวอย่างเราก็ได้เห็นโฉมหน้าเต็มๆและพลังสุดแข็งแกร่งของเขามาแล้ว แต่เราก็ยังไม่รู้ที่มาที่ไปแน่ชัดว่าในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้ Steppenwolf เขาเป็นใคร และเขามาแย่งชิง Mother Box ไปเพื่ออะไร หรือ ไปให้ใคร….กันแน่

 

วันนี้ทางเราได้นำข้อมูลของ Steppenwolf มาให้แฟนๆทำความรู้จักกันก่อนจะไปเจอกับวายร้ายจอมพลังตัวนี้ใน Justice League แต่อย่างที่เรารู้กันว่าจักรวาลภาพยนตร์และจักรวาลการ์ตูน มันคนละจักรวาลกันและมีความแตกต่างกันอย่างมาก จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ข้อมูลนี้จะไม่เหมือนกับในภาพยนตร์ แต่ในภาพยนตร์ก็อิงมาจากหนังสืออาจจะมีบางเรื่องที่เป็นเรื่องที่นำไปใช้ในภาพยนตร์ก็ได้นะ

 

 

Steppenwolf ในเวอร์ชั่นการ์ตูน (Comics) เขาคือเผ่าพันธุ์ New God เผ่าพันธุ์ต่างดาวอันทรงพลัง อีกทั้งยังเป็นลุงของ Darkseid (วายร้ายบอสใหญ่ที่เทียบได้กับ Thanos ของ Marvel)ผู้ปกครองดาวอะโพโคลิปส์ เขาดำรงตำแหน่งแม่ทัพคนสนิท Steppenwolf มีลักษณะเหมือนอัศวินสวมชุดเกราะ มาพร้อมหมวกเหล็กมีเขาอันเป็นเอกลักษณ์ มีขวานเป็นอาวุธคู่ใจ และเขามีลูกสาวด้วยนะ ชื่อว่า Fury เป็นลูกครึ่งชาว อเมซอนอีกด้วย

 

 

แล้ว Steppenwolf มีแผนการอะไร ภารกิจของมันในการรวบรวม “Mother Box” อันทรงพลานุภาพทั้งสาม จะสำเร็จหรือไม่ และมันทำไปเพื่ออะไร หรือเพื่อใคร? จะเพื่อคนที่แฟนๆคิดหรือไม่ หาคำตอบได้ใน Justice League วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง