HIGHLIGHT CONTENT

ตามมาหลอนอีกเยอะ! หนังดัดแปลงจากนิยาย Stephen King กำลังรีเมคอีกเพียบ

  • 3,798
  • 01 เม.ย. 2019

 

ตามมาหลอนอีกเยอะ! หนังดัดแปลงจากนิยาย Stephen King กำลังจะมีการรีเมค

 

ไม่มีใครไม่รู้จักนวนิยายระทึกขวัญ สยองขวัญขึ้นหิ้งของ Stephen King ผู้ที่ผลงานของเขาไม่มีวันตาย แม้ในตอนนี้จะเข้าสู่ปี 2019 แล้ว แต่ผลงานของเขาก็ยังมีออกมาเรื่อยๆ และล่าสุดกับ Pet Sematary ที่จะเข้าฉายเร็วๆนี้ แต่ดูเหมือนว่าหนังเรื่องนี้จะยังไม่ใช่ผลงานการดัดแปลงจากหนังสือของเขา เมื่อเขาได้ออกมาเผยว่า ยังมีผลงานอีกมากมายจะตามมาในปีนี้

 

จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อ Entertainment Weekly. Stephen King ได้บอกว่า ในตอนนี้ความต้องการของคนดูมีสูงมาก และนั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ผลงานของเขาได้ออกมาสู่จอภาพยนตร์ทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก

“ผมไม่รู้จะทำยังไง จริงๆนะ ในทุกๆวันผมได้รับการติดต่อเข้ามา มีตัวเลือกมากมาย ผมได้เห็นบทเยอะแยะ. เอาเป็นว่าในตอนนี้ ผมได้กลายเป็นคนอยู่ในตลาดการขายเรียบร้อยแล้ว. มันมีความหิวกระหายสำหรับเรื่องราว เพราะว่าเดี๋ยวนี้มันมีแพลตฟอร์มต่างๆมากมาย ไม่ใช่เพียงแค่หนังเท่านั้น”

 

เป็นตามที่ King บอก สมัยนี้โลกได้ขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว และไม่เพียงแค่หนังเท่านั้นที่ให้ความบันเทิงแก่ผู้ชมได้ แต่ยังมีอีกหลายๆแพลตฟอร์ม หลายๆสตรีมมิ่ง ที่ผุดขึ้นมาเป็นตัวเลือกแก่ผู้ชมมากยิ่งขึ้น และหากพูดถึงผลงานที่ประสบความสำเร็จที่สุดของการนำนวนิยายของ King มาดัดแปลงเป็นหนัง King ก็ได้ให้คำตอบว่า “ผมคิดว่า It คือสิ่งที่ประสบความสำเร็จที่สุดที่ได้รับการตัดสินจากเหล่าคนดู”

 

It ทำรายได้ทั่วทั้งโลกไปกว่า 700 ล้านเหรียญ อีกทั้งในตอนนี้ยังครอบแชมป์หนังสยองขวัญที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล และมีการคาดว่า It: Chapter Two ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆนี้ จะทำรายได้ดีไม่แพ้ภาค 1 เช่นเดียวกัน

 

และในปีนี้นอกจาก Pet Sematary และ It: Chapter Two แล้ว ผลงานการดัดแปลงจาก Stephen King ยังมีอีก 1 เรื่องนั่นก็คือ Doctor Sleep ที่วางแผนเข้าฉาย 7 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

 

เตรียมพบกับผลงานล่าสุดที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อดังของ Stephen King ใน

Pet Sematary เข้าฉาย 11 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

กลับจากป่าช้า

  • 11 April 2019
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 101 นาที
15+