HIGHLIGHT CONTENT

“ Steak (R)evolution ทริปนี้ มีแต่เนื้อ” อร่อยขั้นสุดกับปรากฏการณ์ ‘หิวสนั่นโซเชียล!’

  • 6,700
  • 23 มิ.ย. 2015

Steak (R)evolution ทริปนี้ มีแต่เนื้อ
อร่อยขั้นสุดกับปรากฏการณ์ ‘หิวสนั่นโซเชียล!’

 

 

หลังจากในรอบสื่อมวลชนที่เชิญชวนกันมาดั้นด้นสุดปลายฟ้าเพื่อตามหา ‘โคตรเนื้อ’ในภาพยนตร์สารคดีชั้นเยี่ยม “Steak (R)evolution ทริปนี้ มีแต่เนื้อ”ผลตอบรับคือการสร้างปรากฏการณ์หิวสนั่นโซเชียล! จนก่อให้เกิดเป็นกระแสที่ต้องขอบอกต่อกันถึงความอิ่มอร่อยชวนเย้ายวนใจของเนื้อสเต็กในภาพยนตร์เรื่องนี้กันเต็มโลกโซเชียลและนี่คือบางส่วนของกระแสตอบรับนั้น


Steak (R)evolution อยู่ในหมวดหนังทรมาณท้องใครดูแล้วไม่หิวถือว่าเก่ง.. ตอนนี้คือทวีตอยู่หน้าจานสเต็ก!!” @aCtDeltAS

 


Steak (R)evolution มัน หิว มาก สารคดีสเต็กที่ทำให้หิวเวอร์ วากิวโกเบ น้ำลายไหลตายคาโรง 7/10” @Pop_Dobby_Arch

 


Steak (R)evolutionได้ยินเสียงร้องซี๊ดซ๊าดควรครางของตัวเองและเหล่ามนุษย์กินเนื้อทุกครั้งที่มีการแล่เนื้อ ตอนนี้เสี้ยนเนื้อวากิวมาก” @CatWatchMovieC

 


Steak (R)evolution ชอบในความหลากหลายที่มีเอกลักษณ์ของมันเองในแต่ละท้องถิ่นของเนื้อวัว การเลี้ยงดูและสเต็ก หิวตรงประเทศญี่ปุ่นมากๆ” @MintMovie

 


“Steak (R)evolution : น้ำลายไหลทั้งเรื่อง ต่อไปกินสเต็กอร่อยกว่าเดิมแน่นอน” @max_damon

 


“Steak (R)evolution 7/10 หนังสารคดีสเต็กเน้นทฤษฎีกว่าจะเป็นเนื้อจานเด็ดทั่วโลก คนกินมังทรมานแน่นอน แนะนำควรหาไรทานก่อนซื้อตั๋วไปดู” @EarthCDBD

หลังจากผลตอบรับถึงเรื่องราวความอิ่มอร่อย และขั้นตอนกระบวนการคัดสรรมากมายจนกว่าออกมาเป็น‘เนื้อสเต็กชั้นเยี่ยม’นั้นคุณพร้อมหรือยังที่เป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ ‘หิวกันถ้วนหน้า’ในภาพยนตร์สารคดี ...“Steak (R)evolution ทริปนี้ มีแต่เนื้อ” 25 มิถุนายนนี้

 

 

ทริปนี้ มีแต่(เนื้อ)เนื้อ

  • 25 June 2015
  • Adventure / สารคดี /
  • 108 นาที
15+