HIGHLIGHT CONTENT

ฉลองครบ 40 ปี! รวมภาพใหม่และคลิปวิดีโอสุดพิเศษจาก Star Wars: The Last Jedi

  • 20,270
  • 25 พฤษภาคม 2017

 

ฉลองครบ 40 ปี! รวมภาพใหม่และคลิปวิดีโอสุดพิเศษจาก Star Wars: The Last Jedi

 

 

May (the) 4th be with you…เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา ถือเป็นวันสำคัญของแฟนๆภาพยนตร์สุดอลังการระดับจักรวาลอย่าง Star Wars ตลอดทั้งเดือนจึงเป็นเหมือนเดือนแห่งสตาร์วอร์สอย่างแท้จริง และในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ก็ถือเป็นวันครบรอบ 40 ปีของตำนานภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ Star Wars ภาคที่หนึ่งซึ่งได้เข้าฉายในภาพยนตร์เป็นครั้งแรกเมื่อปี 1977 ถือเป็นระยะเวลายาวนานมากเลยทีเดียวที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้สร้างปรากฎการณ์ไปทั่วทั้งโลก

 

แม้ในปัจจุบันจะมีตัวละครและเส้นเรื่องมากมายถือกำเนิดขึ้น แผ่ขยายจักรวาลของ Star Wars ออกไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด แต่หลายตัวละครก็ยังคงเป็นที่รักของแฟนๆไม่เสื่อมคลาย ด้วยเหตุนี้เองทำให้นิตยสาร Vanity Fair ได้ตีพิมพ์ฉบับพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบสุดยิ่งใหญ่นี้ โดยนำเอาตัวละครหลากหลายตัวละครมาแต่งองค์ทรงเครื่องในชุดที่เรียบหรูและดูคลาสสิค พร้อมกับยกกองไปถ่ายแบบถึงกองถ่าย Star Wars: The Last Jedi เลยทีเดียว แถมยังมีคลิปวิดีโอสัมภาษณ์สุดพิเศษมากฝากแฟนๆกันด้วย งานนี้เราจึงไม่พลาดที่จะนำคลิปดังกล่าว และรวมภาพจากกองถ่ายมาฝากแฟนๆอย่างแน่นอน

 

 

สำหรับใครที่รอคอยภาคต่อของภาพยนตร์สงครามแห่งจักรวาลอย่าง Star Wars: The Last Jedi ก็คงต้องอดใจรออีกสักหน่อย เพราะกำหนดฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งเอาไว้ถึงปลายปี 14 ธันวาคม แต่ยังไงแฟนตัวจริงก็คงรอกันได้อยู่แล้วใช่ไหมละ?

 

สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง

  • 17 December 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 136 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง