HIGHLIGHT CONTENT

เบื้องหลังมหากาพย์ Star Wars สรุปทุกเส้นทางกว่า 42 ปี ก่อนเดินทางสู่บทสรุปสุดท้าย

  • 3,698
  • 29 พ.ย. 2019

 

 

เบื้องหลังมหากาพย์ Star Wars

สรุปทุกเส้นทางกว่า 42 ปี ก่อนเดินทางสู่บทสรุปสุดท้าย

 

                42 ปี หากเป็นอายุของคนทั่วไปก็เดินทางเข้าสู่วัยกลางคนแล้ว แต่สำหรับภาพยนตร์แล้วระยะเวลายาวนานขนาดนี้มากเพียงพอจะทำให้ภาพยนตร์เรื่องใดเรื่องหนึ่งกลายเป็นได้ทั้งมหากาพย์, ตำนาน และวัฒนธรรม นั่นคือช่วงเวลาที่ Star Wars ใช้ชีวิตมาตลอดในโลกภาพยนตร์ จุดเริ่มต้นจากการเดินทางของเด็กหนุ่มในดาวชนบท สู่การกลายเป็นความหวังใหม่ที่จะมากอบกู้จักรวาล ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาก็กลายเป็นความทรงจำที่ส่งต่อสู่เรื่องราวบทใหม่ ทั้งหมดทั้งมวลกำลังจะเดินทางมาถึงจุดจบแล้วใน Star Wars: The Rise of Skywalker

 

 

                ล่าสุดช่องยูทิวบ์ ของ Star Wars ได้อัพโหลดคลิปใหม่ เป็นคลิปรวบรวมเบื้องหลังของภาพยนตร์ตั้งแต่จุดเริ่มต้นมาจนถึงปัจจุบัน ตั้งแต่ The New Hope จนถึง The Rise of Skywalker เราได้เห็นการเดินทางของทีมนักแสดงเก่า ผ่านยุคผ่านสมัย เติบโตไปด้วยกัน ทั้งหมดถูกสรุปเอาไว้ในระยะเวลา 3 นาทีกว่า ๆ คลิปนี้จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

                ถือเป็นคลิปที่ชวนให้ทั้งคิดถึงและใจหายไปพร้อม ๆ กัน เพราะเรื่องราวที่อยู่คู่กับโลกภาพยนตร์มายาวนานกำลังจะเดินทางมาสู่จุดสิ้นสุดแล้ว จากอนาคิน เพดเม่ สู่ลุค เลอา ฮาน และในตอนนี้สู่เรย์ และไคโล เรน ชะตากรรมของพวกเขาจะเป็นอย่างไร มหากาพย์สงครามของจักรวาลจะจบลงยังไง Star Wars: The Rise of Skywalker รอให้หาคำตอบแล้ว 19 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง