HIGHLIGHT CONTENT

Star Wars IX กับเบื้องหลังครอบครัวของเรย์ ผู้กำกับแง้ม มันมีอะไรมากกว่าที่พวกเราคิด

  • 5,830
  • 17 เม.ย. 2019

 

หลังหักกันไปเป็นแถว ๆ ตั้งแต่ Star Wars: The Last Jedi เข้าฉายกับการตั้งความหวังและทฤษฎีเอาไว้มากมายเกี่ยวกับเบื้องหลังของครอบครัวตัวละครหลักของไตรภาคใหม่อย่าง เรย์ แฟนหนังหลายคนคาดการณ์กันไปว่าเรย์จะต้องเป็นหนึ่งในสายเลือดของสกายวอล์คเกอร์แน่นอน ถึงทำให้เธอสามารถใช้พลังฟอร์ซได้ แต่ในภาพยนตร์กลับเปิดเผยออกมาว่าเรย์เป็นเพียงแค่เด็กสาวทั่ว ๆ ไป จากสายเลือดของคนทั่ว ๆ ไป โดยที่เธอบังเอิญใช้พลังฟอร์ซได้เท่านั้นเอง นั่นทำให้มันกลายเป็นอีกจุดหักมุมหนึ่งของภาพยนตร์ที่สร้างเซอร์ไพร์สให้กับผู้ชมพอสมควร แต่ดูเหมือนว่าใน Star Wars: The Rise of Skywalker เราอาจจะต้องพลิกความคิดนี้กันอีกครั้ง

 

 

                J.J. Abrams ได้เปิดเผยกับ ABC เกี่ยวกับเบื้องหลังครอบครัวของเรย์ที่ในภาพยนตร์ Star Wars ภาคที่ 9 ที่เขากำกับนี้อาจจะไม่ได้มีแค่ที่เรารู้จากภาคก่อน ๆ เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “ผมจะบอกว่าพวกเรารู้ว่ามันจะออกมาเป็นแบบนี้ในหนังเรื่องนี้ มันจะต้องมีบทสรุปที่กระจ่างชัด และพวกเราทราบดีเกี่ยวกับเรื่องที่เปิดเผยออกไปก่อนหน้านี้ ผมไม่อยากพูดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในภาคก่อนไม่ได้เกิดขึ้น ผมให้เกียรติเรื่องนั้น แต่สิ่งที่ผมจะพูดก็คือมันยังมีเรื่องราวอีกมากมาย มากกว่าที่พวกคุณได้รู้กันไป”

 

 

                Star Wars Episode IX: The Rise of Skywalker ได้มีการเปิดเผยว่าจะเป็นบทสรุปตำนานของตระกูลสกายวอล์คเกอร์ที่ดำเนินเรื่องราวมายาวนานกว่าหลายสิบปี นั่นทำให้เกิดคำถามที่น่าสนใจว่า เบื้องหลังของเรย์จริง ๆ แล้วในมุมของ J.J. Abrams จะมีอะไรซ่อนอยู่อีกหรือไม่ หรือเขาจะหมายถึงตัวของไคโล เรน ท้ายที่สุดคงต้องมีแต่ไปพิสูจน์ในโรงภาพยนตร์ อดใจรอกันอีกสักหน่อย ธันวาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง