HIGHLIGHT CONTENT

สปอยล์ฟุตเทจพิเศษ Star Wars 9 หรือเรย์ จะถูกฝ่ายซิธครอบงำเหมือนอนาคิน

  • 6,217
  • 26 ส.ค. 2019

 

 

เรย์กับชุดสีดำ+ดาบไลท์เซเบอร์สีแดง

ใน Star Wars: The Rise of Skywalker

 

 งาน D23 Expo งานใหญ่ประจำปีของ Walt Disney ไม่ได้มีเพียงภาพยนตร์ทางฝั่งดิสนีย์ และมาร์เวล เท่านั้น แต่ยังมีอีกหนึ่งฝั่งที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน นั่นก็คือ ข้อมูลเพิ่มเติมของ Star Wars: The Rise of Skywalker ซึ่งในงานนี้ก็ได้มีการเปิดเผยโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์ ที่เป็นการเข้าปะทะกันระหว่างเรย์ และไคโล เรน พร้อมกับเงามืดที่คาดว่าจะเป็น พัลพาทีน แต่เท่านั้นยังไม่หมด เพราะความพีคมันอยู่ที่คลิปพิเศษที่ฉายเฉพาะในงานเท่านั้น

 

เปิดเผยจากผู้เข้าร่วมงานว่า ใน Panel ของ Star Wars พวกเขาได้เปิดเผยคลิปใหม่จากภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ได้ชมกัน เป็นคลิปรวมภาพจากภาพยนตร์ภาคก่อน ๆ ก่อนจะปิดท้ายด้วยฉากสุดช็อค กับการที่เราจะได้เห็น เรย์ในชุดคลุมสีดำ พร้อมกับดาบไลท์เซเบอร์สีแดง ที่สามารถแยกออกเป็น 2 เล่มได้

 

 

เมื่อย้อนกลับไปในประวัติศาสตร์เรื่องราวของสตาร์วอร์ส ความเหมือนของเรย์ และลุค สกายวอล์คเกอร์ก็คือ พวกเขาไม่เคยมีดาบไลท์เซเบอร์ที่สร้างขึ้นเป็นของตัวเอง โดยอย่างที่รู้กันว่าเรย์ใช้ดาบไลท์เซเบอร์สีฟ้าที่เคยเป็นของอนาคิน การปรากฎตัวของเธอในชุดคลุมสีดำพร้อมกับดาบไลท์เซเบอร์สีแดงที่คล้ายคลึงกับการเป็นฝ่ายซิธนั้นชวนให้ตั้งคำถามได้หลากหลาย

ตั้งแต่ Star Wars: The Force Awakens เข้าฉาย แฟน ๆ หลายคนก็พากันคิดว่าเรย์ดูเหมาะกับการใช้ดาบไลท์เซเบอร์แบบสองคมมากกว่า จากการที่ได้เห็นเธอควงกระบองประจำตัวได้อย่างคล่องแคล่ว จนกระทั่งเธอไปฝึกกับลุค สกายวอล์คเกอร์ เราก็ได้เห็นเธอใช้ดาบไลท์เซเบอร์ของอนาคิน ดังนั้นการที่เราจะได้เห็นเธอเปลี่ยนอาวุธใหม่นี้ มันส่งผลถึงบทบาทในตัวละครของเธออย่างยิ่งใหญ่แน่นอน

 

 

มารอติดตามกันต่อไปว่า เรย์ จะปรากฎตัวมาแล้วกลายเป็นผู้ก้าวสู่ด้านมืดจริง ๆ หรือไม่ กับการปิดตำนานไตรภาคใหม่ใน Star Wars: The Rise of Skywalker กำหนดฉาย 18 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง