HIGHLIGHT CONTENT

โคตรเท่ รวมตัวละครร่วมปิดตำนาน Star Wars 9 ใครคือสกายวอล์คเกอร์คนใหม่?

  • 9,387
  • 21 พ.ย. 2019

 

 

จัดเต็ม 10 ใบปิดตัวละคร Star Wars 9

รุกฆาตปิดตำนานสกายวอล์คเกอร์

 

                ทุกยุคสมัยจะมีตำนานของตัวเอง ในยุคสมัยนี้ก็เช่นกัน กับการสร้างเรื่องราวตำนานบทใหม่ของ Star Wars ที่เริ่มต้นมาตั้งแต่ The Force Awaken สู่ The Last Jedi และในตอนนี้กำลังจะสิ้นสุดลงใน The Rise of Skywalker กับการปิดตำนานสายเลือดของผู้ถูกเลือก ที่นอกจากจะเข้มข้นแล้ว หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องยังแง้มด้วยว่า นี่จะเป็นศึกครั้งสุดท้าย เหมือนกับเป็นการรุกฆาตระหว่างเหล่าซิธและเจได

 

                ออสการ์ ไอแซค ผู้รับบทโพ ดาเมรอน ได้ให้สัมภาษณ์กับ Game Radar เกี่ยวการต่อสู้ที่จะเข้มข้นที่สุดในบรรดาไตรภาคใหม่ของ Star Wars เป็นเหมือนดั่งการรุกฆาตของเหล่าซิธ และเจได เขาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้เอาไว้ดังนี้...
 

                “ทั้งเนื้อเรื่องและบทมันมหัศจรรย์มากเลยครับ คุณได้เห็นมาตลอดว่าทั้งซิธ และเจได ต่างก็ขับเคี่ยวกันมาเป็นเวลายาวนาน มันเหมือนกับเป็นเกมหมากรุกเลย ทั้งหมดเป็นเหมือนหมากที่พวกเขาเล่นกัน เพราะฉะนั้นตอนนี้ที่เรากำลังจะได้ดูกันคือการรุกฆาตแล้ว”

 

 

                ดังนั้นมารอดูว่าเนื้อเรื่องของ Star Wars: The Rise of Skywalker จะออกมาเป็นอย่าง แต่ที่แน่ ๆ ก็คือ กองทัพฝ่ายผู้ต่อต้านกลับมากันครบแน่นอน พร้อมกับสมาชิกใหม่มากกว่าเดิม ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็ได้ปล่อยโปสเตอร์แนะนำตัวละครออกมาถึง 12 ภาพ ซูมดีเทลชัด ๆ กันไปเลย แล้วรอไปชมภาพยนตร์พร้อมกัน 19 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Movie Web

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง