HIGHLIGHT CONTENT

สาวก Star Wars เตรียมเฮ! The Knights อัศวินไลท์เซเบอร์ อาจถูกสร้างเป็นเวอร์ชั่นหนัง

  • 3,125
  • 18 เม.ย. 2019

 

สาวก Star Wars เตรียมเฮ! The Knights อัศวินไลท์เซเบอร์ อาจถูกสร้างเป็นเวอร์ชั่นหนัง

 

ประธานใหญ่ค่ายหนัง Lucasfilm อย่าง Kathleen Kennedy ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในตอนนี้ทางค่ายกำลังทำการพิจารณาในการพัฒนาหนังบางเรื่องที่ดัดแปลงมาจากเกมส์ สตาร์วอร์ส ชื่อดังอย่าง Star Wars: Knights of the Old Republic

 

นักข่าวจากสื่อ MTV ชื่อ Josh Horowitz ได้มีโอกาสเข้าสัมภาษณ์ Kennedy ในช่วงงานพรหมแดงเฉลิมฉลองเปิดตัวหนัง Star Wars ภาคใหม่ โดย Josh ได้บอกว่า มีแฟนๆหลายคนอยากเห็นหนังเกี่ยวกับ “Knights” จะมีความเป็นไปได้มั้ยที่มันจะเกิดขึ้น? และนี่คือสิ่งที่ Kennedy ประธานค่าย Lucasfilm ตอบกลับมา

“คุณรู้ไหม ทางเรามีการพูดถึงมัน(Knights of the Old Republic)อยู่ตลอดเวลา ใช่ค่ะ เรากำลังพัฒนาอะไรบางอย่างอยู่. ในตอนนี้ฉันไม่รู้ว่าสิ่งใดจะเกิดขึ้นบ้าง แต่เราจะต้องระวังมันให้ดี ต้องรอจังหวะดีๆ ไม่ให้คนดูรู้สึกว่า Star Wars ชักเริ่มจะเยอะเกินไปแล้ว เราเคยลองในการสร้าง Solo ในตอนนั้นเราลองดูว่าเราจะสามารถทำหนัง 2 เรื่องใน 1 ปีได้ไหม และพวกเราก็ล้มเหลว มันไม่เวิร์ค ดังนั้นพวกเราจึงถอยกลับมาก้าวนึง แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเราจะไม่คิดเรื่องราวที่แตกต่างใหม่ๆนะ เพราะมันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่ได้คิดเรื่องราวเกี่ยวกับจักรวาลนี้”

 

นอกจากนี้ Kennedy ยังเสริมอีกว่า ถึงแม้ Star Wars: The Rise of Skywalker จะเป็นภาคสุดท้ายที่จะปิดฉาก Star Wars ยุคแรกทั้งหมด หรือที่เรียกว่า Skywalker Saga แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเหล่าตัวละครใหม่ๆที่เพิ่งเกิดขึ้นมาในจักรวาลนี้อย่าง Rey, Finn และ Poe Dameron จะไม่สามารถกลับมามีบทบาทต่อไปได้ในหนังในอนาคตนะ

 

 

Star Wars: The Rise of Skywalker เข้าฉาย 18 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง