HIGHLIGHT CONTENT

มีหนึ่งฉากของเจ้าหญิงเลอาใน Star Wars 9 ที่รับบทโดยลูกสาวของแคร์รี่ ฟิชเชอร์

  • 4,538
  • 13 ม.ค. 2020

 

มีหนึ่งฉากของเจ้าหญิงเลอาใน Star Wars 9 ที่รับบทโดยลูกสาวของแคร์รี่ ฟิชเชอร์

Advance Ticket

Star Wars: The Rise of Skywalker

 

บิลลี่ แคทเธอรีน ลอร์ด (Billie Lourd) นักแสดงสาวผู้รับบทผู้หมวด Connix ใน Star Wars: The Rise of Skywalker ได้มีการเผยข้อมูลใหม่ออกมาว่า มีฉากหนึ่งภายในหนังที่เธอได้รับบท เจ้าหญิงเลอา แทนที่แม่ของเธอ แคร์รี่ ฟิชเชอร์ (Carrie Fisher) ผู้จากไป

 

จากการรายงานโดยสื่อ Yahoo Entertainment มีการเปิดเผยข้อมูลว่า ภายในหนัง Star Wars ภาคที่ 9 ทางผู้สร้างได้ตัดสินใจที่จะไม่นำนักแสดงคนอื่นมาแทนที่บทเจ้าหญิงเลอา ของแคร์รี่ ฟิชเชอร์ แต่จะใช้ฟุตเทจเก่าๆของฉากเจ้าหญิงเลอากลับมาดัดแปลงใช้ใหม่ รวมไปถึงฟุตเทจที่ไม่เคยถูกใช้มาก่อน แต่มีเพียงฉากเดียวเท่านั้นที่มีการนำนักแสดงคนอื่นมาเล่น นั่นก็คือฉากย้อนอดีต ในตอนที่ ลุค สกายวอล์คเกอร์วัยหนุ่ม กำลังฝึกฝนการต่อสู้ด้วยดาบไลท์เซเบอร์กับพี่สาวของเธอ เจ้าหญิงเลอา นั่นเอง โดยนักแสดงคนอื่นที่มารับบทเป็นเจ้าหญิงเลอาในวัยสาวนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น บิลลี่ ลอร์ด ลูกสาวของแครี่

 

ทีมงานผู้สร้างผู้เชี่ยวชาญด้านเอฟเฟ็กต์ภาพ Patrick Tubach ได้อธิบายว่า ในฉากนั้น ลุค ได้ถูกเล่นโดยตัว Mark Hamill เอง และใช้เทคโนโลยี de-aging ตัดต่อลดอายุหน้าตาของตัวละครให้ดูหนุ่มอีกครั้ง และในส่วนของเจ้าหญิงเลอาวัยสาว ทางตัวผู้กำกับ J.J.Abrams ได้เป็นผู้เข้าไปขอให้ บิลลี่ เข้ามารับบทเป็นแม่ของเธอในฉากนี้ ก่อนที่ทางทีมงานจะใช้เทคโนโลยี VFX ใส่หน้าของแครี่วันสาวลงไป

 

ถึงแม้ฉากนี้จะเกิดขึ้นแค่ไม่กี่นาที แต่มันก็ทำให้แฟนๆรู้สึกดี เพราะนอกจากเราจะได้เห็นเขาและเธอในวัยหนุ่มสาวอีกครั้งแล้ว เรายังได้เห็นเลอาใช้ไลท์เซเบอร์สู้กับลุคอีกด้วย

 

Star Wars: The Rise of Skywalker

 

Star Wars: The Rise of Skywalker วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Star Wars: The Rise of Skywalker

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง