HIGHLIGHT CONTENT

Star Wars 9 กับการปิดตำนาน Skywalker Saga ปริศนาและทิศทางที่ตัวละครต้องเผชิญ

  • 8,469
  • 22 ต.ค. 2019

 

เจาะตัวอย่างสุดท้าย Star Wars: The Rise of Skywalker

 

ค่าย Disney ได้ทำการปล่อยตัวอย่างล่าสุดตัวเต็มฉบับสุดท้าย (Final) ของหนังเฟรนไชส์ในตำนานที่กำลังจะมาถึงอย่าง Star Wars: The Rise of Skywalker ของผู้กำกับ J.J. Abrams ที่นอกจากจะเป็นหนังเรื่องที่ 9 ปิดตำนาน Star Wars ยุคแรกที่มีชื่อว่า Skywalker Saga แล้ว ภายในตัวอย่างยังมีฉากใหม่ๆตื่นตาตื่นใจมากมายแล้ว รวมไปถึงอาจมีการเผยจุดสำคัญที่จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในหนังภาคนี้ด้วย

 

ในตัวอย่างสุดท้าย Star Wars: The Rise of Skywalker ที่มีความยาวถึง 2.37 นาที นี้ บอกอะไรกับเราบ้าง ลองไปดูกัน

 

เรย์กำลังวิ่งหลบหนีการไล่ล่าจากใครบางคน บนดาวที่มีป่ารกทึบ ซึ่งคาดว่าจะเป็นการวิ่งหลบหนีต่อเนื่องหลังจากจอดยานสังเกตจากหมวกที่เธอทิ้งลงบนพื้นก่อนออกวิ่ง

 

ดูเหมือนกองกำลังฝ่ายต่อต้านจะกลับมารวมกลุ่มกันได้อีกครั้งด้วยจำนวนคนที่มีมากขึ้น

 

เรย์เผชิญหน้ากับไคโลเรนอีกครั้งบนเศษซากเดธ สตาร์

 

เกาะภูเขาน้ำแข็งยักษ์อันงดงามบนดาวแห่งหนึ่ง

 

บัลลังก์แห่งจักรพรรดิ ซึ่งฉากนี้ปรากฏขึ้นมาพร้อมเสียงของ ดาร์ธ ซิเดียส จึงคาดว่าน่าจะเป็นของเขาผู้รอกลับมาทวงคืนบัลลังก์แห่งความมืด

 

กองกำลังยานบินฝ่ายต่อต้านจำนวนมากที่นำโดยมิลเลเนี่ยม ฟาลค่อน? หรือในภาคนี้เราจะได้เห็นสงครามอวกาศครั้งใหญ่?

 

3PO กำลังถูกทำอะไรบางอย่างกับวงจร โดยคำพูดของเขาเหมือนเป็นคำสั่งลาครั้งสุดท้าย...

 

R2D2 ปรากฏตัว

 

เจ้าหญิงเลอาห์และเรย์โอบกอดกันอย่างอดอุ่นอีกครั้ง

 

เรย์และไคโลเรน ที่ดูเหมือนจะไม่ได้ต่อสู้กัน แต่เหมือนจะใช้ดาบไลท์เซเบอร์ฟาดฟันลงบนวัตถุบางอย่างร่วมกันมากกว่า สิ่งนั้นคืออะไร? แล้วที่น่าสนใจกว่าก็คือ ทั้งคู่เป็นมิตรหรือศัตรูกันแน่

 

เสียงหัวเราะที่แฟนๆสตาร์วอต่างคุ้นเคยกันดี เขากลับมาแล้ว พัลพาทีน หรือ ดาร์ธ ซิเดียส! ปรากฎตัวเบื้องหน้าของเรย์

 

 

Star Wars: The Rise of Skywalker เป็นการรวมตัวของนักแสดงมากมายทั้ง Daisy Ridley, John Boyega, Oscar Issac, Adam Driver, Lupita Nyong’o, Domhnall Gleeson, Kelly Marie Tran, Joonas Suotamo, Billie Lourd, Naomi Ackie, Richard E. Grant, Dominic Monaghan, Matt Smith, Keri Russell, Mark Hamill, Anthony Daniels และ Billy Dee Williams รวมไปถึงบทของเจ้าหญิง Leia Organa ที่แสดงโดย Carrie Fisher ผู้จากไปก็จะกลับมาในภาคนี้โดยการใช้ฟุตเทจเก่าที่ไม่เคยถูกใช้มาก่อนภายในหนัง

 

มหากาพย์ของสงครามอวกาศเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดของไตรภาคใหม่ เหตุการณ์หลังจาก ไคโลเรน นำกองทัพกวาดล้างกลุ่มกบฎ ซึ่งคราวนี้แตกพ่าย โดยมี เรย์ หญิงสาวตัวละครหลักของไตรภาคนี้ นำเจ้าหญิงเลอาห์และกลุ่มกบฎขึ้นยานมิลเลนเนียมฟัลคอน หลบหนีไป ในขณะที่ลุค สกายวอล์คเกอร์ ได้ใช้พลังเจไดเฮือกสุดท้ายในการไคโลเรน ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตไปตามวิถีของเจได เรื่องราวต่อไปใน Star Wars IX จะเป็นอย่างไรต้องไป คอยติดตามชม

 

 

Star Wars: The Rise of Skywalker เข้าฉาย 18 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง