HIGHLIGHT CONTENT

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี - ชม Star Wars VII ลุ้นทริป ตะลุยกองถ่าย Pinewood Studios ที่ London

  • 11,253
  • 23 ธ.ค. 2015

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี  รับ Package Money Can't Buy Tour “Pinewood Studios” ,London พร้อมที่พัก 5 วัน 4 คืน จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่า 400,000 บาท

นายวิธี สิงห์บุระอุดม
086-033-4XXX จาก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

ทางจนท.จะทำการติดต่อผู้โชคดี เพื่อยืนยันสิทธิ์การรับรางวัล


ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง Star Wars: The Force Awakens ทุก 1 ที่นั่ง ลุ้นรับ Package Money Can't Buy Tour “Pinewood Studios” ,London พร้อมที่พัก 5 วัน 4 คืน จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่า 400,000 บาท

ระยะเวลา 17 ธันวาคม 2558 – 12 มกราคม 2559

เงื่อนไข

●  ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ Star Wars: The Force Awakens ทุก 1 ที่นั่ง ทุกระบบที่เข้าฉาย รับคูปองชิงโชค 1 ใบ หย่อนลงในกล่องรับชิ้นส่วน ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ
●  จับฉลากผู้โชคดีในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2559  สัมภาษณ์วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2559 ประกาศผล 26 กุมภาพันธ์ 2559 ทาง www.majorcineplex.com
● บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการมอบรางวัลแก่ผู้โชคดีที่มีชื่อและนามสกุลตามบัตรประชาชนตรงกับที่ระบุบนคูปอง และมีอายุไม่ต่ำกว่า 12 ปีเท่านั้น โดยผู้โชคดีจะต้องนำบัตรประชาชนตัวจริงมาใช้เป็นหลักฐานในการรับรางวัล (กรณีเป็นผู้เยาว์ ควรมาพร้อมผู้ปกครอง และให้ผู้ปกครองนำหลักฐานมาแสดงตนว่าเป็นผู้ปกครองของผู้เยาว์ที่ได้รับรางวัล)
● แพ็คเกจรางวัล ประกอบด้วย 1.บัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-อังกฤษ (ชั้นประหยัด) โดยสารการบิน Etihad Airways รวมอาหารบนเครื่อง จำนวน 2 ที่นั่ง 2. Package Tour ประกอบด้วย Money Can't Buy Tour “ Pinewood Studios” , London Film Museum , Star Wars Exhibit at Madame Tussaud's , Star Wars Days at world-famous amusement Park in London จำนวน 2 ท่าน 3. ค่าที่พัก 5 วัน 4 คืนพร้อมอาหารเช้า ( โรงแรมระดับ 4 ดาว ) จำนวน 1 ห้อง รวมมูลค่า 400,000 บาท
●  พนักงานของบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) , บริษัทโซนี่ พิคเจอร์ส รีลิสซิ่ง วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอ ( ประเทศไทย ) จำกัด และ คณะกรรมการดำเนินรายการ พร้อมทั้งครอบครัว ไม่มีสิทธิเข้าร่วมรายการและไม่มีสิทธิได้รับรางวัล
● ของรางวัลนี้ไม่สามารถมอบหรือ โอนสิทธิให้กับผู้อื่น และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
● บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และ บริษัทฯไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีเกิดเหตุสุดวิสัย หรือ เหตุใดๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัทฯ
● หากผู้โชคดีไม่ตกลง ไม่ทำตาม หรือ ผิดข้อตกลงหรือเงื่อนไขข้อใดข้อหนึ่ง ถือว่าสละสิทธิ
● การตัดสินและดุลพินิจใดๆของบริษัทฯ ถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด


การติดต่อรับรางวัล
● ผู้โชคดีต้องนำส่งหางบัตรชมภาพยนตร์ตัวจริง Star Wars: The Force Awakens พร้อมบัตรประชาชน เพื่อเป็นหลักฐานในการรับรางวัล หากไม่สามารถแสดงหลักฐานได้ครบถ้วน หรือข้อมูลไม่ถูกต้อง ทางบริษัทฯ จะไม่ดำเนินการมอบของรางวัลให้ไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น (กรณีผู้โชคดีที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี จะต้องได้รับความยินยอมจากผู้ปกครอง โดยมีเอกสารแสดงความยินยอมมายืนยันในการรับรางวัล) ที่บริษัท เมเจอร์ ซีนีแอด จำกัด (สำนักงานใหญ่) เลขที่ 234 ชั้น 13 ถนนรัชดาภิเษก แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร โทร. 02-511-5427-36 ต่อ 272 ภายในวันที่ วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10.00 – 17.00 น. เท่านั้น
● หากผู้โชคดีไม่ติดต่อภายในระยะเวลาที่กำหนด ถือว่าสละสิทธิ์ ไม่ สามารถเรียกร้องใดๆได้และทางบริษัทฯจะจับรางวัลให้กับผู้โชคดีท่านอื่นต่อไป

 

สาขาที่ร่วมรายการ : พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์, เมกา ซีนีเพล็กซ์, หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์, ไดอาน่า ซีนีเพล็ก, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี ทุกสาขา

สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง

  • 17 December 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 136 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง